NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính chống cháy 240 phút Keralite

Các loại kính


Kính Low-E
Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính hộp cách âm cách nhiệt
 
Tin tức

(Lcl Glass) Kính làm vách ngăn phòng tắm

(Lcl Glass)Trong những ngôi nhà được xây dựng, vật liệu kính đang được sử dụng ngày càng nhiều và mang sự hài lòng cho người tiêu dùng. Với những loại kính đa dạng có mặt trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được loại kính phù hợp với công trình của mình. Chúng tôi xin gửi đến bạn một số lưu ý để bạn có thể sử dụng kính làm vách nhà tắm một cách hiệu quả nhất. 

Vật liệu kính cường lực thời gian gần đây được sử dụng trong nhà tắm vì rất nhiều ưu điểm nó mang đến cho không gian này. Dùng kính trong việc tạo vách ngăn sẽ cho nhà tắm của bạn có được không gian liền mạch và giúp cho không gian nhỏ của công trình phụ này không có cảm giác bị chia vụn thêm nữa.

Kính cường lực

Kính còn tạo ra sự thoải mái trong quá trình sử dụng vì giúp phân chia rõ rệt khu vực khô và khu vực ướt. Đây chính là yếu tố giúp cho phòng tắm của bạn luôn được sạch sẽ vì không có nước chảy khắp nơi trong phòng tắm. Ngoài tác dụng đó, vách kính còn giúp nhà tắm của bạn giữ ấm vào mùa đông.

Với nhiều ưu điểm như vậy nhưng nếu muốn sử dụng kính hiệu quả tuyệt đối, bạn nên tham khảo một số lưu ý dưới đây:    

- Bạn có thể chọn vật liệu meka cho việc làm vách ngăn vì loại vật liệu này khá rẻ. Thế nhưng một số hạn chế của meka chính là khá mỏng và thời gian sử dụng không được lâu vì rất nhanh xuống cấp.

- Sử dụng kính cường lực 10mm tiêu chuẩn với độ cứng đảm bảo và an toàn cho người sử dụng nếu vỡ do sự cố vì những hạt kính sẽ là những hạt trơn không nguy hiểm. Loại vật liệu này sẽ hoàn toàn thuyết phục được người tiêu dùng vì độ bền và vẻ đẹp lâu dài dù giá ban đầu có thể hơi cao vào khoảng 800.0000 đến 900.000đ/m2.

- Kính dùng trong vách nhà tắm thường được chọn là loại Kính an toàn để khi bị vỡ sẽ không tạo thành những mảnh kính sắc hạn chế tối đa việc gây thương tích cho người sử dụng. Loại kính này được lựa chọn cho những nhà tắm ngoài trời vì giảm thiểu được sự ảnh hưởng bởi tia cực tím từ ánh sáng mặt trời.

Kính cường lực

Ngoài việc chú ý đến những chỉ số chất lượng của kính bạn cũng cần dành sự lưu ý đến những bộ phần khác như tay nắm, khớp nối, giá đỡ... để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài. Những phần phụ kiện này sẽ đảm bảo nếu được làm từ đồng mạ crome và thép không gỉ.

Trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên làm sạch bề mặt vách để giữ được vẻ đẹp của kính nhưng tuyệt đối không để những loại chất làm sạch dính vào tay nắm, khớp nối hay giá đỡ… vì những loại hóa chất này sẽ khiến những phụ kiện kim loại nhanh bị han gỉ.

Bạn có thể lựa chọn một phương án rất tiện lợi là những loại vách bằng kính an toàn được lắp sẵn trên bệ tắm có bán ở những cửa hàng vật liệu xây dựng. Một cách khác là bạn có thể yêu cầu thợ lắp đặt vách kính phù hợp với diện tích và hình dáng riêng của phòng tắm cũng như chủ động trong việc bổ sung những móc treo rèm hay những bộ phận cần thiết khác.

Lcl Glass

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc