NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính chống cháy 240 phút Keralite

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kính thủy hồng (pink mirror)
Chuyên gia về kính thủy màu
Kính chống cháy
Kính chống cháy
 
Tin tức

Lcl Glass - Khám phá nhà Sao Việt


(Lcl Glass)Những cửa kính cách âm luôn là tâm điểm để các sao lựa chọn cho ngôi nhà của mình dù sang trọng hay giản dị. Cùng khám phá nhà sao Việt để thấy được tiện ích của nó nhé.

Ghé qua một vòng những tổ ấm của các sao Việt từ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Đăng Khôi, Quyền Linh, Tăng Thanh hà,… chúng ta đều thấy những ngôi nhà sang trọng có, giản dị có và hơn hết nó luôn có nhiều cửa sổ.

Tại sao lại chọn có nhiều cửa sổ như thế? Có nhiều lí do để sao chọn cho mình những ô cửa sổ nhiều hơn, rộng hơn cho ngôi nhà của mình. Những ô cửa sổ kính cách âm, cách nhiệt để lấy không gian cho ngôi nhà lại vẫn có sự yên tính cần thiết cho hoạt động của những người thân yêu và giờ phút nghỉ ngơi của các sao nhà ta.

Mr.Đàm sở hữu cho mình ngôi nhà sang trọng vào bậc nhất showbiz Việt với cơ ngơi rộng lớn được thiết kế tinh tế, bắt mắt. Ông hoàng nhạc Pop này cũng không quên chọn những cánh cửa sổ kính cách âm để giữ yên tĩnh cho mình và có cuộc sống thư giãn hơn với thế giới ồn ào bên ngoài trong những giờ phút nghỉ ngơi.

Cửa kính cách âm

Ngôi nhà sang trọng của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Cùng với hai nữ ca sỹ đình đám cùng tên Hà là Hà Hồ ( Hồ Ngọc Hà) và Hà Tăng (Tăng Thanh Hà) những ngọc nữ của làng giải trí Việt. Sở hữu những ưu thế nổi bật từ tài năng của mình Hà Hồ và Hà Tăng còn nổi tiếng là những nghệ sĩ có mức cát-xê " khủng” trong showbiz. Cùng với những thành công đó là cuộc sống xa hoa, sang trọng trong những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu.


Có cửa sổ kính cách âm Hồ Ngọc Hà có thể chuyên tâm luyện đàn

Hà Hồ cùng với Cường Đô La và bé subeo hạnh phúc trong tổ ấm của mình trong ngôi nhà có những ô cửa sổ kính cách âm tuyệt vời giữ cho cuộc sống của họ phía sau sân khấu luôn được bình yên và hạnh phúc. Còn Hà Tăng sau khi theo chân đại gia Louis Nguyễn về làm dâu gia đình "danh gia vọng tộc” này cũng dừng chân trong ngôi biệt thự sang trọng gần bậc nhất thành phố với những tiện nghi, được  trang trí theo kiểu hoàng gia và trang nhã ở quận 2. Ngôi biệt thự của gia đình chồng Tăng Thanh Hà rộng khoảng 500m2. Bức tường trắng phủ một hàng cây xanh khiến không gian có phần lãng mạn, thơ mộng và  mát mắt hơn nhiều. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại. Không quên xây lắp những ô cửa kính trắng tinh như Kính Phản Quang pha lê của cả những ô cửa sổ kính cách âm để lấy không gian yên tĩnh cho đôi vợ chồng trẻ.

Kính cách âm

Chốn nghỉ ngơi bên cửa sổ kính cách âm yên tĩnh của gia đình Hà Tăng

Với những ngôi biệt thự sang trọng như thế này cũng sẽ không thể bỏ qua kiến trúc cùng cửa kính cách âm cả cửa sổ kính cách âm cách nhiệt và cả Kính trang trí nghệ thuật thêm phần  xa hoa, lộng lẫy cho ngôi nhà.

Còn nhiều phong cách kiến trúc độc đáo trong ngôi nhà của sao Việt với cửa sổ kính cách âm, cửa kính cách âm cách nhiệt chúng tôi sẽ khám phá ở những mục sau. Hãy cùng đón chờ nhé.

Lcl Glass

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc