NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính hộp cách âm

Kính chống cháy 240 phút Keralite

Các loại kính

Kính phản quang xanh lá
Kính phản quang
Kính ghép an toàn 6.38mm : 330.000vnd/m2
Kính ghép an toàn LCL Glass
 
Tin tức

LCL Glass - Ứng dụng kính cường lực 19mm


(LCL Glass) Kính cường lực 19mm có độ dày cao và tính chịu lực rất lớn gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường. Do vậy, ứng dụng trong trang trí nội thất là một điều tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay rất nhiều các ngôi nhà ưa chuộng dùng kính trong trang trí nội thất nhà mình. Kính cường lực 19mm có thể giúp họ yên tâm hơn về mức độ an toàn và chịu lực va đập, vận động mạnh và đặc biệt cho con trẻ chơi đùa mà không phải lo lắng.

Cửa kính cường lực

Cửa ra vào bằng kính cường lực 19mm

Làm không gian rộng rãi, thông thoáng với kính cũng là một đặc điểm để các gia đình cân nhắc khi xây dựng ngôi nhà. Các tấm kính giúp thu hút ánh sáng một cách tự nhiên vào trong ngôi nhà để ngôi nhà trông rộng hơn đặc biệt khá thân thiện với môi trường tự nhiên.

Khi xây dựng, trang trí nội thất kính cường lực 19mm chiếm ưu thế trong nhiều lĩnh vực từ sử dụng làm tường kính, cánh cửa kính, vách ngăn hoặc làm lan can, ban công, cầu thang, buồng tắm đứng, hay mặt sàn bằng kính.

Qua một cuộc khảo sát trên 500 người cho biết ngày nay họ thấy những nội thất bằng kính rất tiện nghi, đặc biệt là trong những ngôi nhà, căn hộ hiện nay. Quỹ không gian không được rộng hay rất chật hẹp nên kính là một lựa chọn tối ưu để làm rộng không gian sinh hoạt của gia đình. Họ cũng cho biết, họ thích các loại kính cường lực anh toàn, kính chống cháy cường lực kính cường lực 19mm bởi cuộc sống gia đình còn có những sinh hoạt và không gian vui chơi cho con trẻ. Kính cường lực rất chắc chắn, bền đẹp. Hơn nữa, kính cường lực 19mm có độ dày đảm bảo cho những va đập mạnh từ tác động bên ngoài.

Lan Can kính cường lực

Ngôi nhà hiện đại với lan can bằng kính

Sự kết hợp với kính trong ngôi nhà do vậy mà cũng đa dạng hơn. Kính làm vách ngăn giữa các phòng có thể tiết kiệm diện tích hơn nữa kính cường lực 19mm còn có thể chọn loại có màu và cách âm, chống ồn.

Một sự kết hợp nữa là cầu thang, lan can bằng kính khi cùng để trang trí hay trồng với các chậu cây sẽ rất gần gũi. Nó như hòa trộn với thiên nhiên vào ban ngày và lấp lánh dưới ánh đèn vào bạn tối.

Dùng kính cường lực 19mm để làm buồng tắm đứng cũng là một lựa chọn không kém thông minh chút nào, ở đây những tấm kính dày hơn và có màu sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật tuyệt sau một ngày làm việc dài, căng thẳng.

Cuộc sống gia đình có nhiều thành viên cùng chung sống và do công việc bận rộn thường xuyên nên kính cường lực an toànkính cường lực chống cháy cũng sẽ mang đến cho các bạn những giải pháp khắc phục sự cố tối ưu nhất cho ngôi nhà trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Cầu Thang Kính

Cầu thang kính nối liền các tầng của ngôi nhà

Vì vậy, không chỉ trên lĩnh vực ngoại thất mà kính cường lực 19mm còn được sử dụng nhiều trong việc trang trí nội thất khác phục không gian chật hẹp cho ngôi nhà, giải pháp cho những ngôi nhà hiện đại.

 LCL Glass

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc