NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính bắn cát

Các loại kính

Kính cường lực LCL Glass
Kính cường lực
Kính an toàn Lcl Glass
Kính an toàn LCL Glass
 
Tin tức

LCL Glass - Chia sẻ về kính pha lê 19mm


(LCL Glass) Những ngôi nhà kính không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt là các thành phố lớn. Gần đây hàng loạt các ngôi nhà được xây dựng với những tấm kính sáng trong, hiện đại. Những tấm kính pha lê 19mm mang đến một phong cách mới, trong suốt và chắc chắn cho ngôi nhà.

Sau bao năm vất vả ở thành phố, chúng tôi mua được mảnh đất nhỏ và tích cóp xây nhà, hiện tại nhà tôi đang hoàn thiện với những tấm kính pha lê 19mm làm tăng thêm không gian sinh hoạt trong ngôi nhà cho cả gia đình. 

Cầu Thang kính pha lê

cầu thang dùng bằng các tấm kính pha lê Siêu trong

Diện tích nhỏ nên chúng tôi chọn thiết kế kính trong một số thiết kế nội thất để giúp không gian nhà rộng và thoáng hơn. Chính điều đó làm chúng tôi luôn cảm thấy thư giãn và mong muốn được về nhà sau mỗi ngày làm việc căng thẳng và mệt nhọc.

Chúng tôi dùng kính cho cầu thang, lan can, các tấm dựng vách ngăn giữa các phòng trong ngôi nhà như một giải pháp cho việc tiết kiệm kiện tích mà gia đình tôi đã đề ra. Kết quả thật đáng bất ngờ khi mọi góc trong nhà đều như có ánh sáng tự nhiên chiếu đến.

Trong nhà còn trang trí bằng các chậu cây cảnh để lấy một không khí tự nhiên. Hơn nữa, các tấm kính màu và kính cường lực giúp giải quyết những khó khăn xung quanh cuộc sống sinh hoạt chung và riêng. Các vách kính cách âm cũng giúp chúng tôi luôn có một cuộc sống hoàn toàn yên tĩnh cách biệt những âm thanh - náo nhiệt bên ngoài

Hình hoa pha lê

Bình hoa trang trí bằng pha lê

Một số đồ vật trang trí trong nhà cũng được ưu tiên sử dụng bằng kính đặc biệt là kính pha lê như một chiếc bình hoa trang trí bằng kính pha lê 19mm đặt trên tủ gỗ làm khoảng không gian sang trọng hẳn lên trông thấy. chồng tôi rất hài lòng khi sử dụng  một số tiện nghi bằng kính trong gia đình. Không chỉ vậy anh còn giới thiệu cho bạn bè của mình có ý định xây nhà hay sửa nhà nhằm nới rộng không gian sinh hoạt. Các bạn anh ai cũng rất hài lòng từ các thiết kế nội thất mà kính mang lại.

Đặc biệt, chúng tôi còn mua một số sản phẩm trang trí được thiết kế từ kính pha lê để tặng tân gia cho các gia đình bạn bè và người thân. Mọi người rất thích thú và ưng ý khi sở hữu những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà mình.

Bàn Kính Pha Lê

Mặt bàn cũng được sử dụng bằng kính

Vì vậy, dùng kính pha lê, kính cường lực đặc biệt khi muốn có một khoảng không thật sáng mà thật chắc chắn cho con chơi chúng tôi đã chọn kính pha lê 19mm để có thể yên tâm và giúp con thoải mái chơi với thế giới đồ chơi của mình và thỏa sức khám phá trong hành trình khôn lớn của con. 

Hiền Bí ghi!

 

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc