NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính hộp cách âm

Kính bắn cát

Các loại kính

Kinh cách âm
Kính cách âm
Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính hộp cách âm cách nhiệt
 
Tin tức

LCL Glass - Phút riêng tư với vách kính các âm


(LCL Glass) Những tấm kính, tường kính, kính ốp bếp, phòng tắm của ngôi nhà ngày nay rất được tận dụng trong không gian hiện đại. Với vách kính cách âm mọi khoảnh khắc riêng tư đều được gìn giữ.

Những ngôi nhà được trang trí bằng kính từ nội thất đến các vật dụng trong nhà như bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, cầu thang, lan can, cửa sổ,… Nhưng nếu không sử dụng vách kính cách âm đôi khi cuộc sống sinh hoạt riêng tư có thể bị ảnh hưởng trong gia đình có nhiều thành viên cùng chung sống dưới một mái nhà.

Vách kính cách âm

Kính cách âm giảm sự lan truyền âm thanh phòng khách với các phòng khác

Một cuộc điều tra trên diện rộng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho biết phần lớn 75%  - 85% số người xây cất nhà hiện nay ưu tiên dùng kính cho việc trang trí nội thất của gia đình mình. Một phần do diện tích đất đô thị đắt đỏ lại hẹp nên dùng kính là một giải pháp hữu hiệu trong việc cơi nới rộng không gian sinh hoạt của cả gia đình.

Hơn thế, các gia đình bận rộn công việc thường xuyên cả hai vợ chồng ở cơ quan cả ngày nên có người nhà hoặc giúp việc chăm sóc cháu và phụ giúp việc nhà nên những không gian riêng là thực sự cần thiết. Dùng vách kính cách âm hay Kính đúc cách âm cho những bờ tường kính phân chia giữa các phòng là rất hợp lý và thuận lợi. Các không gian riêng tư được tôn trọng và mọi người đều có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái.

Cửa sổ kính cách âm

Cửa sổ kính cách âm giúp căn nhà luôn được yên tĩnh với các âm thanh bên ngoài

Không chỉ vậy, nhà có con nhỏ dùng kính các âm cách nhiệt cho các cửa sổ có thể chống ồn và chống nóng giúp bé có thể vui chơi, ngủ nghỉ trong không gian yên tĩnh và thoáng mát. Như vậy "chúng tôi sẽ rất yên tâm cho sự phát triển của con” một đôi vợ chồng ở Đống Đa, Hà Nội cho biết.

Một điều nữa được các bà nội trợ và nhà thiết kế quan tâm là khoảng cách giữa phòng bếp và các phòng khác. Tiếng động, âm thanh phát ra trong khi nấu ăn, chế biến có thể gây ảnh hưởng đến những sinh hoạt khác nếu các vách ngăn hoặc miếng ốp tường không thể cách âm. Hơn nữa, hơi nóng thoát ra lan sang những phòng khác toàn mùi thức ăn sẽ không tốt cho không gian và các đồ dùng trong gia đình. Nên sử dụng kính cách âm cách nhiệt ốp tường bếp, bệ bếp vừa làm mát vừa giúp mùi thức ăn không lưu thông sang các phòng khác.

Cửa kính cách âm

Kính trang trí cửa sổ phòng ngủ vừa yên tĩnh vừa thông thoáng

Như vậy, vách kính cách âm không chỉ phù hợp cho việc xây dựng ngoại thất mà còn rất phù hợp cho việc lắp đặt, trang trí của nội thất ngôi nhà. Cuộc sống riêng tư được trọn vẹn, viên mãn và hạnh phúc gia đình được củng cố, giữ gìn là mong muốn của mọi gia đình chúng ta.

 LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc