NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính chống cháy 240 phút Keralite

Kính bắn cát

Các loại kính

Kính an toàn Lcl Glass
Kính an toàn LCL Glass
kính siêu trong, kính siêu trắng, kính pha lê
Kính siêu trong
 
Tin tức

LCL Glass - Ứng dụng của kính siêu trong

(LCL Glass) Kính siêu trong với nhiều ứng dụng rất thực tế đã trở thành một loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện đại.

Kính siêu trong thường được gọi là super clear glass, đảm bảo màu trắng trong suốt nhất. Kính siêu trong chính là sản phẩm mới được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của thế giới. Kính siêu trong đảm bảo được những tiêu chuẩn chất lượng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, kính siêu trong cũng có nhiều ứng dụng trong đời sống, trong trang trí nội thất. Vì thế, kính siêu trong  là một trong những loại kính được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc hiện đại.

Cửa kính - ứng dụng phổ biến nhất của kính siêu trong

Cửa kính siêu trong

Cửa kính - ứng dụng phổ biến nhất của kính siêu trong

Bởi độ trong suốt tuyệt đối của mình và cho phép truyền tải đến 91% ánh sáng chiếu vào nên kính trong suốt thường được dùng làm cửa kính. Nếu dùng kính siêu trong làm cửa sổ, cửa ra vào thì toàn bộ không gian của căn phòng sẽ trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn bao giờ hết. Không những thế, kính siêu trong còn giúp chắn bụi, chắn gió một cách tốt nhất.

Vách ngăn bằng kính siêu trong

Trong tổng thể của một không gian, vách ngăn kính siêu trong 15mm không những mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà còn tạo được độ rộng rãi, thoáng đãng, nhất là nơi có không gian hẹp.

Vách ngăn kính siêu trong

Vách ngăn bằng kính siêu trong

Vách ngăn kính siêu trong còn giúp gia chủ phân định giới hạn của từng không gian trong căn phòng mà vẫn không làm cho không gian bị hẹp đi. Vách ngăn kính siêu trong còn giúp cách âm rất tốt nên đây sẽ là vật liệu tuyệt vời nhất cho không gian nội thất.

Cầu thang bằng kính siêu trong

Cầu thang kính siêu trong

Cầu thang bằng kính siêu trong

Cầu thang lên xuống sẽ không đơn điệu, cầu thang bằng kính siêu trong sẽ tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng mỗi khi di chuyển lên cầu thang, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và thanh thoát nhất cho cả không gian.

Bể cá bằng kính siêu trong

Bể cá cũng là một trong những ứng dụng thường thấy nhất của kính siêu trong. Với độ siêu trong suốt của mình việc ứng dụng làm nên những bể nuôi cá cảnh là vô cùng tuyệt vời.

Bể cá bằng kính siêu trong

Bể cá bằng kính siêu trong

Thông qua bể cá bằng kính siêu trong hình ảnh của những con cá cảnh sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất trước mắt người xem, tạo nên một sự sống động hấp dẫn nhất mỗi khi ngắm nhìn.

Mặt tiền showroom, cửa hàng bằng kính siêu trong

Mặt tiền của một showroom trưng bày hay của một cửa hàng buôn bán đều giữ vai trò vô cùng quan trọng. Chúng phải thật trong suốt để có thể nhìn thấu tận vào những sản phẩm trưng bày bên trong cửa hàng. Chính vì thế, kính siêu trong luôn là vật liệu được lựa chọn hàng đầu.

Ứng dụng kính siêu trong

 Mặt tiền showroom, cửa hàng bằng kính siêu trong

 Kính siêu trong cũng có thể được dùng làm tủ trưng bày sản phẩm, trang trí nội thất cho showroom, cửa hàng…

Bên cạnh những ứng dụng phổ biến của kính siêu trong này thì vẫn còn rất nhiều những ứng dụng thú vị và hữu ích khác của kính siêu trong như: làm sàn kính, làm mái kính, tủ kính,… bạn có thể dùng kính ghép an toàn siêu trong. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn hãy lựa chọn cho mình ứng dụng của kính siêu trong sao cho thích hợp nhất nhé!

LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc