NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính chống cháy 240 phút Keralite
Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Các loại kính

Kính chống cháy
Kính chống cháy
Kính cường lực LCL Glass
Kính cường lực
 
Tin tức

LCL Glass - Kính màu chịu nhiệt cho Nhà Bếp


(LCL Glass) Sự hiện diện của kính màu ngày càng nhiều trong các công trình kiến trúc xây dựng và nhà ở. Kính màu chịu lực, kính màu chịu nhiệt đem lại an toàn và thẩm mỹ cao cho mỗi ngôi nhà mang phong cách hiện đại.

Kính màu chịu nhiệt là kính  thường sau khi được phủ lên bề mặt kính một lớp sơn chịu nhiệt sẽ được tôi cường lực ở nhiệt độ 700 độ C, sau quá trình xử lý nhiệt màu sơn trên kính sẽ có độ bóng, không bị bong tróc, bền màu và có sức chịu nhiệt cao.

Kính màu chịu lực

Kính màu chịu nhiệt ốp bếp có nhiều màu để lựa chọn

Tính thẩm mỹ cao: kính màu chịu nhiệt bên cạnh việc chịu được nhiệt độ cao trong căn bếp nó còn mang lại những gam màu sắc hài hòa, trang nhã và phù hợp theo sở thích lựa chọn của chủ nhà. Bởi kính màu này có nhiều loại màu sắc để các bạn lựa chọn khi muốn trang bị cho căn bếp nhà mình từ xanh, đỏ, tím, vàng, lục, lam, tràm, tím,…

Hơn nữa, kính có nhiều kích thước và có thể khoan cắt theo yêu cầu. Khi lắp ghép kính màu không tạo ra khoảng cách mạch giữa, một vết ghép rất khó nhận biết nên sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho không gian bếp.

Kính màu

Phòng bếp trở nên sáng đẹp hơn khi dùng kính màu chịu nhiệt

Tính an toàn: kính màu chịu nhiệt cũng như các loại kính khác kính cường lực, Kính đúc hoa văn, kính màu hay kính phản quang được tôi nhiệt trong môi trường sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nên có sức dẻo dai và rất an toàn. Kính màu chịu nhiệt khó vỡ và các cạnh của nó không sắc nhọn nên khó có thể gây tổn thương cho người tiếp xúc.

Độ bền màu cao: kính màu chịu nhiệt có thời gian bền màu tổi thiểu đến 30 năm ngay cả trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm thấp hay ngâm nước.

Thông thường trong môi trường bếp khi nấu ăn với sức tỏa nhiệt của bếp gas sẽ làm nhiệt độ phòng bếp tăng lên. Kính màu ở đây thường được làm từ kính cường lực có độ dày 5mm, 6mm hoặc kính màu chịu nhiệt 8mm. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi phòng bếp nhà mình sử dụng bếp ga thường xuyên.

Dễ vệ sinh: mặt kính sáng bóng, và là mặt phẳng nên việc vệ sinh kính rất dễ dàng và đơn giản, không những thế sử dụng kính màu chịu nhiệt có thể làm cho phòng bếp của bạn sáng lên mà cũng thông thoáng vô cùng do những hiệu ứng ánh sáng của kính màu mang lại.

Kính màu

Kính màu chịu nhiệt còn được dùng làm vách dựng cho các tòa nhà lớn

Phổ biến và ứng dụng rộng: kính màu chịu nhiệt bên cạnh việc ứng dụng tối ưu ốp phòng bếp nhà bạn làm tăng vẻ đẹp sang trọng và sắc màu của gian bếp. Các loại kính màu chịu nhiệt, kính màu chịu lực với nhiều kích thước khác nhau còn phù hợp và được ứng dụng rộng trong nhiều công trình khác trong nhà như ốp phòng tắm, kính màu ốp bàn ăn, kính màu ốp thang máy. Ngoài ra, kính màu chịu nhiệt có thể được dùng để ốp tường, trang trí showroom, lễ tân, ốp sàn quán bar, vũ trường,…

Như vậy, để tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp nhà bạn chỉ cần sử dụng kính màu chịu nhiệt vừa an toàn và bền đẹp lại có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích của mình xanh, đỏ, lục, lam, trắng, sữa,… vô cùng đa dạng.

LCL Glass

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc