NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính hộp cách âm cách nhiệt

Kính Low-E
 
Tin tức

LCL Glass - Tư vấn kính xây dựng - kính hộp

(LCL GlassHiện nay, có nhiều loại kính hộp khác nhau được sản xuất ứng với những đặc tính của chúng. Điều này đã tạo nên sự đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Kính hộp với những đặc tính cách âm, cách nhiệt, không bị ngưng tụ hơi nước, độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng nên được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng. Ứng với mỗi đặc tính ấy mà người ta sản xuất nên những dòng sản phẩm kính hộp với tên gọi đặc tính của chúng nhằm tạo ra sự tiện dụng cho từng mục đích sử dụng.

Kính hộp cách âm

Kính hộp cách âm được cấu tạo bởi dạng hộp, ở giữa là những khoảng trống được nạp bằng khí Argon. Vì vậy, loại kính hộp này có khả năng giảm thiểu tiếng ồn một cách tuyệt vời nhất.

Kính hộp cách âm

Kính hộp cách âm cho phòng ngủ thêm phần yên tĩnh

Kính hộp cách âm là biện pháp hữu hiệu cho những không gian gần sân bay, ga tàu hỏa, khu vực đông dân cư. Kính hộp cách âm cũng là vật liệu xây dựng hàng đầu cho phòng thu âm, văn phòng công ty, bệnh viện, trường học, quán karaoke  hay nhà ở cần sự yên tĩnh…

Kính hộp chống cháy

Do được cấu tạo từ nhiều lớp kính ghép lại với nhau, ở giữa còn chứa các hạt hút ẩm tạo nên lớp không khí khô nên kính hộp còn có tác dụng cách nhiệt hiệu quả. Kính hộp chống cháy chịu được nhiệt độ rất cao, không bị hư hỏng, biến dạng khi nhiệt độ cao hay nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Kính hộp chống cháy

Kính hộp chống cháy cho phòng khách

Chính vì đặc điểm này nên kính hộp chống cháy luôn được nhiều khách hàng chọn mua để trang bị cho không gian sống xung quanh mình.

Kính hộp cường lực

Kính hộp cường lực

Công trình được bao bọc bởi kính hộp cường lực

Kính hộp cường lực có cấu tạo khá đặc biệt nên có khả năng chịu lực va chạm rất tốt. Chúng không dễ bị vỡ khi bị lực mạnh tác động, chống rung hiệu quả hơn nhiều so với các loại kính thông thường khác. Kính hộp cường lực luôn đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo độ vững chắc cho mọi công trình.

Kính hộp cường lực thường được dùng làm cửa kính, cửa sổ, vách ngăn cho nhà ở, văn phòng, chung cư, bệnh viện…

Kính hộp phản quang: Không gian nội thất sẽ trở nên lung linh, huyền ảo và đầy màu sắc khi được lắp đặt bằng những vật liệu kính hộp phản quang. Với kính hộp phản quang, không gian nội thất sẽ được bừng sáng và thoáng đãng hơn, tạo được vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại.

Kính hộp phản quang

Kính hộp phản quang cho gian phòng thêm phần lung linh hơn

Vào buổi tối khi ánh sáng của những chiếc đèn xuyên qua kính hộp sẽ được phản chiếu lại không gian bằng những màu sắc đa dạng khác nhau, tạo vẻ đẹp sinh động, ấn tượng. Kính hộp phản quang thường được dùng nhiều trong các quán karaoke, quán bar, không gian nhà ở, biệt thự…

Ngoài ra, kính hộp còn có đặc tính ngăn chặn sự ngưng tụ của hơi nước nên thường được ứng dụng làm cửa tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh, tươi sống, tủ nước giải khát… hay trong những tháp không lưu của sân bay.

Trong Tư vấn kính xây dựng thường được tư vấn sử dụng Kính hộp với nhiều ứng dụng tiện ích như thế, chắc chắn sẽ là vật liệu ưu tú cho nhiều công trình kiến trúc nội ngoại thất hiện đại!

LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc