NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính hộp cách âm

Kính chống cháy 240 phút Keralite

Các loại kính

Kính màu, kính màu phản quang
Kính màu LCL Glass
Kính thủy hồng (pink mirror)
Chuyên gia về kính thủy màu
 
Tin tức

LCL Glass - Vì sao cần tham khảo giá kính ghép an toàn?

(LCL Glass) Kính ghép an toàn đang là vật liệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và giá kính ghép an toàn chính là yếu tố được nhiều người quan tâm đến.

Tính thẩm mỹ giữ vai trò rất quan trọng trong việc thiết kế, xây dựng công trình nhưng tính an toàn cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm hơn cả. Để công trình trở nên chắc chắn và an toàn hơn người ta thường dùng vật liệu kính ghép an toàn. 

Như chúng ta đều biết, khi mua một sản phẩm nào đó thì vấn đề giá cả luôn là vấn đề đáng quan tâm và giá kính ghép an toàn cũng là yếu tố quan tâm của nhiều người trong việc chọn mua kính ghép an toàn.

Song song đó, đặc điểm nổi trội cũng là vấn đề được quan tâm chú trọng hàng đầu trong việc tin dùng vật liệu kính ghép an toàn.

Đặc điểm của kính ghép an toàn

Kính ghép an toàn là loại vật liệu được ghép lại bằng hai hay nhiều lợp kính. Độ bám dính giữa các lớp kính được tạo bởi lớp keo chuyên dụng (còn gọi là lớp phim PVB). Sau đó chúng được nung dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo nên những sản phẩm kính đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Kính ghép an toàn

Kính ghép an toàn ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong xây dựng

Kính ghép an toàn có những đặc điểm chính sau:

+ Đảm bảo an toàn: kính ghép an toàn chịu được sự va đập mạnh của ngoại lực, rung chấn bởi sự bám dính bền chắc, độ dẻo dai của lớp keo PVB. Khi bị vỡ thì những mảnh kính vỡ cũng không gây nguy hiểm cho con người, không gây hỏng đồ vật bởi chúng được giữ lại trên khung phim PVB.

+ Ngăn chặn tia UV: kính ghép an toàn cũng có khả năng ngăn chặn tác động xấu của các tia UV gây hại cho con người và đồ vật.

+ Cách âm hiệu quả: Cũng chính nhờ lớp phim PVB mà kính ghép có thể ngăn chặn sự tấn công của những âm thanh ồn ào, chúng giống như các loại kính cách âm hiệu quả nhất.

Kính ghép an toàn

Kính ghép an toàn mang lại sự yên tĩnh cho phòng ngủ giống như các loại kính cách âm

+ Ngoài ra, kính ghép an toàn còn có tác dụng giống như một sản phẩm chống trộm, chống đạn, chống chất nổ… đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho con người.

Giá kính ghép an toàn

Kính ghép an toàn với những đặc điểm vượt trội luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho công trình xây dựng và cho con người nhưng mức giá của nó cũng rất hợp lý, phù hợp với kinh phí của nhiều người.

Nhất là khi đến với sản phẩm kính ghép an toàn của công ty LCL Glass chúng tôi, quý khách sẽ thấy giá cả vô cùng hợp lý

LCL Glass cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm kính an toàn với chất lượng tốt nhất, mức giá hợp lý nhất! Hãy là người đầu tiên tận hưởng những ưu điểm của kính ghép an toàn lcl glass!

LCL Glass

 

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc