NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kính tiết kiệm năng lượng
Kính tiết kiệm năng lượng

Kính Low-E
 
Tin tức

LCL Glass - Kính cách âm cách nhiệt hữu dụng

(LCL Glass) Kính cách âm cách nhiệt chính là một trong những biện pháp mang đến sự an toàn, chống ồn - chống nhiệt hiệu quả cho những công trình xây dựng.

Sống trong môi trường đông đúc, nhộn nhịp, nhà cửa san sát thì việc tìm cho mình giải pháp chống ồn, chống cháy, chống nhiệt đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình là điều vô cùng cần thiết.

Không những kính cách âm cách nhiệt được dùng cho những căn hộ nhà ở, chung cư mà còn được dùng phổ biến trong những công trình công cộng như: bệnh viện, trường học, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

Kính cách âm cách nhiệt

Kính cách âm cách nhiệt cho văn phòng làm việc

Chống ồn hiệu quả với kính cách âm cách nhiệt

Do được cấu tạo đặc biệt bởi hai hay nhiều lớp kính với chất lượng cao bằng lớp keo chắc chắn và còn được kết cấu bằng dạng hộp cùng lớp trung không kính nên kính cách âm cách nhiệt có khả năng chống ồn rất hiệu quả. Chính vì đặc tính này nên kính cách âm cách nhiệt còn được gọi là kính hộp cách âm.

Kính cách âm

Kính hộp cách âm mang đến sự yên tĩnh cho không gian

Như chúng ta đã biết, việc ô nhiễm tiếng ồn sẽ gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến thể chất cũng như công việc của con người. Nên đối với những khu vực thường xuyên bị tiếng ồn làm ô nhiễm thì việc sử dụng kính cách âm cách nhiệt sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất.

Kính cách âm cách nhiệt – giải pháp chống nhiệt

Kính cách âm cách nhiệt được cấu tạo bằng những lớp kính có khoảng trống được nạp khí trơ Argon nên chúng có khả năng cách nhiệt rất tốt.

Khi công trình sử dụng kính cách âm cách nhiệt bao bọc xung quanh thì nhiệt độ bên trong công trình luôn được điều hòa mát mẻ khi trời nóng và ấm cúng khi trời lạnh. Cũng chính vì vậy nên kính cách âm cách nhiệt giúp tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn và làm tăng tuổi thọ cho hệ thống điều hòa nhiệt độ hay hệ thống lò sưởi ấm.

Với kính cách âm cách nhiệt, một không gian làm việc, sinh sống, nghỉ ngơi tốt nhất sẽ được mở ra cho con người. Không gian yên tĩnh, nhiệt độ không khí điều hòa, thoải mái, dễ chịu…

Kính hộp cách âm cách nhiệt

Công trình hiện đại, tinh tế hơn với kính cách âm cách nhiệt

Ngoài ra, kính cách âm cách nhiệt còn có thể sử dụng linh hoạt trong những công trình kiến trúc xây dựng bởi chúng rất đa dạng về: màu sắc, độ dày, kích thước, hình dáng, tính chất… Đặc biệt, hoa văn thiết kế trên kính cách âm cách nhiệt cũng rất đa dạng, độc đáo nên luôn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại, tinh tế cho công trình. Đồng thời, kính cách âm cách nhiệt cũng đáp ứng được tất cả các yêu cầu về tính năng an toàn cho công trình và con người.

Chính vì những ưu điểm nêu trên nên trong thế giới kính tấm xây dựng thì kính cách âm cách nhiệt chính là vật liệu hoàn hảo nhất.

LCL Glass

 

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc