NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính chống cháy 240 phút Keralite
Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Các loại kính

Kính phản quang xanh lá
Kính phản quang
Kính đúc hoa văn
Kính Đúc Hoa Văn
 
Tin tức

LCL Glass - Cấu tạo của kính hộp

(LCL Glass) Kính hộp với cấu tạo vô cùng đặc biệt tạo nên những đặc tính cách âm cách nhiệt nên rất được tin tưởng dùng trong các công trình hiện đại.

Với đặc tính cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả, ngăn chặn sự ngưng tụ hơi nước, giúp tiết kiệm nguồn năng lượng và mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nên kính hộp cách âm cách nhiệt luôn là vật liệu được tin dùng trong các công trình. Vậy chúng có cấu tạo như thế nào mà lại sở hữu những đặc tính vượt trội như thế? Hãy cùng LCL Glass tìm hiểu về vấn đề này!

Kính hộp được cấu thành bởi 3 thành phần như sau:

Các lớp kính

Kính Hộp

Kính hộp được tạo thành bởi các lớp kính

Kính hộp được tạo thành bởi hai hay nhiều lớp kính có chất lượng cao ghép lại với nhau. Những lớp kính này có thể là kính đơn trong, kính màu, kính phản quang, kính cường lực, kính dán an toàn… Với mỗi loại kính có đặc tính riêng biệt khi được ghép lại với nhau chúng sẽ tạo nên sản phẩm kính hộp cao cấp nhất.

Khoảng không, thanh nhôm và hạt hút ẩm

Giữa các lớp kính được ghép lại với nhau sẽ xuất hiện những khoảng không, khoảng không này chính là khe hở giữa hai lớp kính. Khoảng không này được nạp đầy khí trơ Argon nên những không khí có độ ẩm đều bị đẩy ra ngoài.

Giữa hai lớp kính sẽ được ngăn bởi thanh nhôm hình ống, bên trong thanh nhôm này có chứa đầy những hạt hút ẩm. Những hạt hút ẩm này có tác dụng hút hết hơi ẩm sót lại trong quá trình nạp khí trơ Argon cho khoảng không. Đồng thời, mặt kia của thanh nhôm cũng được bịt kín bằng Silicon ngăn không cho sự lưu thông không khí giữa bên ngoài và bên trong.

Kính Hộp

Kính hộp và thanh nhôm ở giữa các lớp kính

Chính vì vậy, kính hộp luôn có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Luôn giữ cho không khí bên trong công trình luôn được mát mẻ, dễ chịu nhất nên có thể giúp tiết kiệm nguồn năng lượng điện tiêu hao cho quá trình làm mát. Đặc biệt, kính hộp cũng có độ trong suốt giống như kính siêu trong 10 mm, do chúng có khả năng ngăn chặn sự ngưng đọng hơi nước…

Keo dán

Các lớp kính được kết dính lại với nhau bằng lớp keo chuyên dụng tạo độ chắc chắn tuyệt đối cho sản phẩm kính hộp. Chúng có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của không khí ẩm và ngăn chặn sự xâm nhập của nhiệt độ cao, giữ cho không khí luôn mát mẻ, thoải mái nhất.

Kính Hộp

Kính hộp mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho cả không gian tòa nhà

Còn lớp keo dùng để bịt kín thanh nhôm ống cũng là loại keo silicon vô cùng đặc biệt nên các cạnh xung quanh, bao bọc kính hộp đều được bọc kín không cho bất kỳ không khí nào lọt vào bên trong.

Kính hộp cũng được sản xuất, chế tạo theo nhiều kích thước, màu sắc và mẫu mã khác nhau như: kính hộp khổ nhỏ, kính hộp khổ lớn, kính hộp màu,… Kính hộp với những đặc tính hàng đầu và cấu tạo đặc biệt như thế nên chắc chắn sẽ mang đến không gian tuyệt vời nhất cho mỗi chúng ta.

LCL Glass

 

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc