NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát
Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Các loại kính

Kính giả cổ
Kính giả cổ
Kính an toàn Lcl Glass
Kính an toàn LCL Glass
 
Tin tức

LCL Glass - Kính an toàn cho công trình xây dựng

(LCL Glass) Hiện nay, có rất nhiều loại kính khác nhau nhưng với đặc tính an toàn, thẩm mỹ nên kính an toàn được nhiều khách hàng tin dùng hơn cả.

Đối với mỗi con người sự an toàn luôn là yếu tố quan trọng nhất. Không phải ngẫu nhiên mà người ta thường nói "sức khỏe là vàng”, cơ thể khỏe mạnh thì mới có thể lao động, mới có thể sống tốt. Kính an toàn với những đặc tính ưu việt nên có khả năng đảm bảo sự an toàn cho con người. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho nhiều người đều chọn kính an toàn làm vật liệu trang bị cho không gian sống xung quanh mình.

Kính an toàn có đặc tính gì?

Do được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, hai hay nhiều lớp kính được ghép lại với nhau bằng lớp keo nhựa chuyên dụng PVB nên kính an toàn có khả năng chịu được lực va chạm tốt hơn rất nhiều lần so với các loại kính thông thường khác có cùng độ dày, kích thước. Nên kính an toàn được dùng làm cửa sổ, cửa ra vào, vách ngăn là một sự lựa chọn chính xác.

Kính An Toàn

Cửa sổ, cửa đi bằng kính an toàn là sự lựa chọn chính xác cho công trình

Lớp keo nhựa PVB này cũng có tác dụng giữ lại các mảnh vỡ của kính nên ngay cả khi kính có bị vỡ đi nữa thì chúng vẫn không có tính sát thương đối với con người cũng như không gây hại đến đồ vật.

Không những vậy, lớp PVB này còn có khả năng giúp ngăn chặn tiếng ồn rất hiệu quả giống như các loại cửa kính cách âm khác. Chúng cũng có khả năng ngăn chặn được những tia UV chiếu vào và cách nhiệt rất tốt. Vì vậy, kính an toàn giúp bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của con người và bảo vệ đồ đạc tránh hư hỏng…

Kính an toàn gồm những loại nào?

Kính an toàn được sản xuất với nhiều hình dạng khác nhau như: kính tấm phẳng, uốn cong, sơn màu, thổi men, mài mờ… và cũng thông qua quá trình gia công, cắt tỉa để thành những kiểu dáng, kích thước khác nhau. Kính an toàn bao gồm những loại sau: kính phản quang an toàn , kính an toàn cường lực, kính màu an toàn… Với mỗi loại khác nhau sẽ phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu thẩm mỹ của mỗi khách hàng.

Cũng có những loại kính an toàn được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện nên cũng rất dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh và hạn chế tối đa sự bám bụi bẩn.

Kính An Toàn

Kính an toàn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại cho không gian

Bằng những đặc tính an toàn và vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại nên ắt hẳn kính an toàn sẽ là vật liệu hoàn hảo nhất cho mọi công trình kiến trúc xung quanh môi trường sống của chúng ta. Đặc biệt, giá kính ghép an toàn cũng rất hợp lý nên đây sẽ là một yếu tố thuận lợi để kính an toàn tiến sâu hơn vào sự tin tưởng và tín nhiệm của người sử dụng.

LCL Glass

 

 

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc