NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính chống cháy 240 phút Keralite

Các loại kính

Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính cường lực LCL Glass
Kính cường lực
 
Tin tức

LCL Glass - Đa dạng ứng dụng kính cường lực

(LCL Glass) Trong kiến trúc hiện đại, kính cường lực luôn là vật liệu được tin dùng bởi chúng có nhiều ứng dụng đa dạng, thiết thực.

Ngày nay, kính luôn là vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí nội thất được nhiều người yêu thích và tin dùng. Trong đó, có thể nói kính cường lực là loại kính được ưa chuộng hơn cả về chất lượng sản phẩm lẫn vẻ đẹp thẩm mỹ của nó. Với thiết kế, chủng loại, tính chất đa dạng nên kính cường lực có rất nhiều ứng dụng khác nhau trong cuộc sống.

Cửa ra vào bằng kính cường lực

Cửa ra vào luôn là một phần đặc biệt quan trọng trong tổng thể công trình, nó vừa là nơi thể hiện ấn tượng ban đầu đối với người nhìn vừa là trọng tâm chống sự đột nhập của kẻ khác. Đồng thời luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho con người trong quá trình sử dụng. Nên việc chọn kính cường lực làm cửa ra vào là điều vô cùng đúng đắn.

Cửa kính cường lực

Cửa ra vào bằng kính cường lực

Cửa kính cường lực chống trộm với đặc tính chịu lực tốt rất nhiều lần so với các loại kính thông thường nên có thể chống được sự đột nhập của kẻ xấu. Đồng thời, thiết kế, màu sắc, mẫu mã của kính cường lực cũng rất đa dạng nên chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt nhất đối với người nhìn.

Vách ngăn kính cường lực

Vách ngăn bằng kính cường lực sẽ giúp mở ra một không gian rộng rãi, hiện đại và tinh tế hơn cho không gian nội thất: vách kính cường lực 10mm có thể thể dùng làm vách ngăn cho phòng ngủ, vách ngăn phòng khách, vách ngăn phòng tắm…

Vách kính cường lực

Vách ngăn kính cường lực cho phòng khách

Vách ngăn kính cường lực 12 mm, mặt dựng kính cường lực hay kính màu cường lực còn là vật liệu giữ vai trò quan trọng trong những công trình công cộng như: văn phòng công ty, trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh, showroom trưng bày sản phẩm…

Cửa sổ kính cường lực

Không gì tuyệt vời hơn khi sử dụng kính cường lực làm cửa sổ. Cửa sổ kính cường lực với độ rắn chắc, chịu lực, chịu nhiệt của mình nên sẽ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của kẻ xấu. Với tính không gây nguy hiểm cho con người và không gây hư hỏng cho đồ vật nên cửa sổ kính cường lực luôn được tin tưởng sử dụng.

Cửa kính cường lực

Cửa sổ kính cường lực với độ nét siêu trong

Đặc biệt, bạn sẽ có thể tha hồ ngắm cảnh thông qua cửa sổ kính cường lực siêu trong, nó luôn đảm bảo độ trong trẻo, chân thực và sinh động nhất cho cảnh thiên nhiên. Với kính cường lực siêu trong, cả không gian nội thất sẽ được bừng sáng bởi vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của nó.

Cầu thang kính cường lực

Cầu thang kính cường lực

Cầu thang kính cường lực mang đến sự hiện đại, sang trọng

Ngoài ra, với tính chất chắc chắn, khả năng chịu lực rất tốt nên kính cường lực còn được dùng làm cầu thang. Chiếc cầu thang sẽ không còn đơn điệu nữa mà nó sẽ được sinh động và hiện đại hơn rất nhiều khi được trang trí bằng những tấm kính cường lực.

Mọi không gian nội thất sẽ trở nên hiện đại, sang trọng, đẳng cấp và con người sẽ được bảo vệ tốt hơn với kính cường lực. Nếu có nhu cầu sử dụng kính cường lực cũng như các loại kính tấm xây dựng khác hãy nhanh tay gọi ngay cho LCL Glass!

LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc