NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính hộp cách âm
Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Các loại kính

Kính tiết kiệm năng lượng
Kính tiết kiệm năng lượng
Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính hộp cách âm cách nhiệt
 
Tin tức

LCL Glass - Kính cường lực 12mm dùng làm gì?

(LCL Glass) Dùng kính trong các thiết kế kiến túc ngày nay đã rất phổ biến trong nhiều công trình xây dựng nhà ở và các tòa nhà lớn ở khắp mọi miền đất nước.  Kính cường lực 12mm được mệnh danh là kiến trúc của tương lai. Vì sao vậy?

Kính cường lực 12mm

Kính cường lực 12mm sử dụng làm vách dựng trong văn phòng

Kính cường lực 12mm được nhiều nhà xây dựng ứng dụng trong thiết kế của mình với màu sắc, độ dày và kích thước khác nhau tại nhiều địa điểm, môi trường. Do có độ bền và an toàn gần như tuyệt đối cho con người sử dụng, đặc biệt là môi trường có nhiều người đi lại, ra vào và gia đình, nơi có em nhỏ, người già hoạt động thường ngày.

Với công nghệ tiên tiến, hiện đại kính cường lực được cải tiến với nhiều kích thước và độ dày khác nhau. Hiện nay có đủ các loại kính như kính cường lực 10mm, 12mm, 15mm và 19mm để bạn có thể chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Không khác biệt nhiều so với kính cường lực khác, loại kính này chỉ khác ở độ dày của kính so với các kính cùng chủng loại. Có khả năng chịu lực khá cao do kính dày đến 12mm và các mảnh vụn kính không sắc nhọn mà chỉ giống như hạt ngô không gây tổn thương cho người sử dụng dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Kính cường lực

Kính làm vách dựng trong phòng khách gần gũi thân thiện

Kính cường lực 12mm dùng để làm gì?

Ngày nay, kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong nhiều môi trường tiêu biểu là một số thiết kế được xây dựng mới và hướng đến cộng đồng, kiểu kiến trúc thu hút ánh sáng, gần gũi với tự nhiên, quang cảnh xung quanh.

Trong môi trường nhà ở được ứng dụng làm cầu thang kính, sàn nhà, bàn kính, vách kính cường lực an toàn cho cả gia đình. Bạn còn có thể sử dụng kính làm vách dựng, mái che trong không gian hẹp để kéo ánh sáng tự nhiên nhiều hơn vào trong phòng khi mà ánh sáng điện không đủ sáng hoặc ban ngày dùng bóng đèn sẽ làm nóng không khí bên trong ngôi nhà.

Tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, shop thời trang vách kính cường lực được tận dụng triệt để tạo không gian rộng thoáng cho môi trường này. Với độ dày 12mm kính an toàn cho việc sử dụng và nơi có nhiều người qua lại hàng ngày.

Đặc biệt, tại các nơi ra vào các tấm kính xây dựng càng được ưu tiên sử dụng bởi nó khoe ra được môi trường bên trong, nơi bạn bày bán, trang trí mà muốn cho khách hàng biết bạn có cái gì. Chủ yếu tại các showroom, cửa hàng thời trang, … Hơn nữa, nó còn tạo cho căn phòng vẻ thanh thoát vốn có mà không cục mịch hay dày cộp như các cánh cửa gỗ đóng kín truyền thống. Ngăn bụi, giảm nhiệt, cách âm là những ưu điểm vượt trội của loại kính này.

Ngoài ra, trong xây dựng các nhà tư vấn kính xây dựng còn khuyên bạn nên sử dụng loại kính có độ dày phù hợp với mục đích sử dụng và nơi trưng bày để có thể phát huy hiệu quả cao nhất. Tại nhiều nơi, khu vực môi trường với độ dày kính tùy ít nhiều sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, tự nhiên trong sinh hoạt, cuộc sống và cả công việc.

Kính cường lực

Kính cường lực khổ lớn làm cửa kính ra vào tòa nhà

Vì vậy, Kính cường lực 12mm được mệnh danh là kiến trúc của tương lai và không ngừng phát triển trong hiện tại và cả những giai đoạn tiếp theo của cuộc sống xung quanh chúng ta.

LCL Glass

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc