NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính hộp cách âm

Kính chống cháy 240 phút Keralite

Các loại kính

Kính thủy hồng (pink mirror)
Chuyên gia về kính thủy màu
Kinh cách âm
Kính cách âm
 
Tin tức

LCL Glass - Ứng dụng mới lạ của kính đúc hoa văn

(LCL Glass) Trong tất cả các loại kính xây dựng, trang trí nội thất hiện đại thì kính đúc hoa văn luôn mang đến sức hút kỳ lạ đến say đắm lòng người.

Kính đúc hoa văn được tạo ra bằng quá trình nung nóng sau đó được đúc bằng những khuôn đúc có sẵn hình ảnh hoa văn thiết kế khác nhau. Sau đó sẽ được làm nguội để tạo thành những sản phẩm kính đẹp và tốt. Điều đặc biệt là chúng ta sẽ cảm nhận được những đường nét hoa văn ấy bằng xúc giác của mình tạo nên cảm giác thích thú, kỳ lạ.

Kính đúc hoa văn

Vách ngăn kính đúc hoa văn cho phòng ngủ

Với chất lượng và vẻ đẹp bề mặt như thế nên chúng được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như: làm cửa ra vào, vách ngăn, cửa sổ… Bên cạnh đó, còn có những ứng dụng mới mẻ, độc đáo cho không gian nội thất.

Trang trí thác nước

Thác nước trong khuôn viên vườn nhà bạn, sảnh nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng và uyển chuyển hơn khi được trang trí thêm bằng tấm kính đúc với hoa văn tinh tế. Trong làn nước ẩn hiện những đường nét hoa văn chìm nổi của kính đúc sẽ tạo cho thác nước thêm phần sinh động, tạo cảm giác thích thú hơn, thư giản, thoải mái hơn cho bạn mỗi khi ngắm nhìn.

Làm lan can, cầu thang

Cầu thang, lan can không những giúp ích cho con người mà nếu như nó được trang trí ấn tượng cũng sẽ là một trong những yếu tố tuyệt đẹp làm nên không gian nội thất hiện đại. Và kính đúc hoa văn sẽ là vật liệu tuyệt vời nhất để trang trí cho cầu thang nhà bạn đấy.

Cầu Thang kính

Cầu thang bằng kính đúc hoa văn

Với những thiết kế hoa văn, chi tiết nổi ấn tượng chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho lan can, cầu thang. Khi ấy lan can, cầu thang sẽ không còn đơn điệu nữa mà sẽ trở nên sinh động hơn nhiều. Đặc biệt, có thể kết hợp với kính pha lê 15mm, kính siêu trong, kính an toàn… để mang đến vẻ đẹp tinh tế hơn.

Làm biển hiệu, logo

Biển hiệu, logo luôn giữa vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh doanh của một công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, các công ty, doanh nghiệp luôn tìm cách tạo nên sự ấn tượng, thu hút nhất cho bộ mặt của mình.

Biển hiệu, logo của công ty doanh nghiệp, cửa hàng… sẽ trở nên đặc biệt ấn tượng hơn, lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn khi được làm bằng những mảnh kính đúc hoa văn.

Trang trí kính soi mặt

Kính Đúc

Kính soi được trang trí bằng kính đúc hoa văn

Kính soi mặt trong phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm… sẽ thêm phần xinh đẹp, lung linh hơn khi được trang trí, viền xung quanh bằng kính đúc hoa văn. Thông thường người ta sẽ dùng những loại kính có thiết kế hoa văn uyển chuyển, mềm mại để có thể tôn thêm nét đẹp sang trọng, quyến rũ cho kính soi mặt. Bạn sẽ thấy mình xinh đẹp hơn mỗi khi ngắm nhìn mình trong gương.

Ngoài ra còn một số ứng dụng khác như: bàn ghế, trang trí chậu nước,… Ứng dụng đa dạng như thế, từ những ứng dụng chính cho đến những ứng dụng phụ độc đáo, mới lạ kính đúc hoa văn chính là vật liệu của thiết kế xây dựng hiện đại. Hãy thử trang trí nội thất với kính trang trí nghệ thuật – kính đúc hoa văn bạn sẽ thấy không gian nội thất xung quanh mình trở nên bừng sáng và lung linh hơn.

LCL Glass

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc