NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính hộp cách âm

Kính bắn cát

Các loại kính

Kính màu, kính màu phản quang
Kính màu LCL Glass
Kính an toàn Lcl Glass
Kính an toàn LCL Glass
 
Tin tức

LCL Glass - Cầu thang kính đẹp lung linh

(LCL GlassBạn đã biết đến những chiếc cầu thang tuyệt đẹp làm từ kính với những sắc màu rực rỡ trong những ngôi nhà hiện đại. Bạn ngạc nhiên về loại kính màu chịu lực này có thể khiến ngôi nhà sáng đẹp lên như vậy.

Kính màu cường lực

Kính màu chị lực cho cầu thang

Kính màu chịu lực là loại kính cường lực có màu sắc, có thể bao gồm đa dạng nhiều màu tùy vào sở thích của nhiều người mà chọn kính mào cho phù hợp. Đây là loại kính có sức chịu lực rất cao, chịu được sự va đập mạnh mà rất khó bị vỡ. Do vậy dùng để làm cầu thang nơi mà thường xuyên có nhiều hoạt động đi lại hàng ngày để đảm bảo độ an toàn cho gia đình và mọi người là điều rất cần thiết.

Hơn nữa, khi chọn màu của kính bạn có thể chọn màu kết hợp với màu sơn của nhà để tạo nên không gian hài hòa, gần gũi cho chính cuộc sống của mình. Thân thiện mà vẫn rất hiện đại. Một cầu thang kính nối giữa các tầng mang phong cách hiện đại, tân tiến cũng một phần thể hiện được phong cách sống của chủ nhà.

Các tấm kính màu được thiết kế tinh xảo, sắc nét rất phù hợp cho việc trang trí trong ngôi nhà. Bạn thích phong cách cổ điển hay phong cách hiện đại, một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn hay sống động lung linh thì kính có thể giúp bạn cho bạn có một phong cách sống riêng mang đặc điểm cá tính của riêng mình.

Kính màu

Kính màu chịu lực làm cầu thang nổi bật trong không gian

Với sự phát triển của công nghệ, khoa học kỹ thuật bên cạnh việc có nhiều màu kính cũng có nhiều độ dày khác nhau. Để chọn làm cầu thang bạn cũng có nhiều lựa chọn, tuy nhiên để luôn an tâm công tác, làm việc và sinh hoạt trong môi trường không còn lo âu thì bạn nên chọn loại kính có sức chịu đựng lớn như kính cường lực. Như bạn đã biết nó khiến bạn yên tâm mà còn không gây sát thương cho con người. Khoa  học đã chứng minh trong trường hợp hy hữu mà tấm kính này vỡ chúng cũng chỉ vỡ  thành những hạt nhỏ, viên tròn mà không sắc nhọn do vậy không thể gây sát thương đến người va đụng phải.

Một tấm kính cường lực 19mm loại màu sẽ khiến cuộc sống của bạn không còn lo lắng trong mọi trường hợp, dù là như thế nào chăng nữa. Hơn thế với loại kính này bạn cũng có thể kết hợp trang trí các bức tranh đơn sắc tại các lối lên xuống hoặc cây xanh làm cảnh khiến không gian luôn tụ nhiên và gần gũi hơn.

Cầu thang kính

Cầu thang kính màu làm không gian nhà thêm rực rỡ

Một ưu điểm nữa là, với loại kính màu chịu lực này các màu sắc sẽ che đi phần trong suốt của kính rất tốt cho những người huyết áp thấp hay bị hoa mắt chóng mặt. Khi bạn lên xuống cầu thang không bị chói bởi ánh gương soi từ kính mà làm mất cân bằng. Bởi nhiều lý do đó mà Kính cường lực ngày càng được sử dụng trong nhiều công trình nhà ở, dân dụng, các công trình cao cấp hơn.


LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc