NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính bắn cát

Các loại kính

Kính chống cháy
Kính chống cháy
Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính hộp cách âm cách nhiệt
 
Tin tức

LCL Glass - Cửa kính chống cháy cho nhà bạn

(LCL Glass) Mùa đông sắp đến và với những người ưa chuộng phong cách hiện đại chắc chắn sẽ không thể bỏ qua việc lựa chọn cửa kính chống cháy cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Cửa kính chống cháy

Kính chống cháy có khả năng cản luồng nhiệt truyền sang khu vực xung quanh nó

Bạn sẽ hài lòng và ngạc nhiên với hiệu quả của cửa kính chống cháy trong ngôi nhà của mình đấy. Khi mà bạn không thể kiểm soát được những điều kiện bên ngoài thì bạn lại có thể hoàn toàn chọn cho mình cách bảo vệ gia đình an toàn nhất khi sử dụng các đồ dùng, vật dụng liên quan đến cuộc sống của mình một cách thông minh.

Kính chống cháy hiện nay đang là loại kính xây dựng khá được ưa chuộng trên thế giới. Ngay khi có mặt tại Việt Nam sản phẩm này cũng được nhiều nhà đầu tư quan tâm ngay lập tức. Sẽ chẳng có gì an toàn hơn khi những vật dụng xung quanh bạn an toàn và đảm bảo về chất lượng và có đầy đủ tiêu chuẩn đã được kiểm nghiệm và công nhận.

Với tính năng bảo vệ hiệu quả cao ở nhiều mức độ với các loại kính chống cháy 60 phút, 90 phút và 120 phút. Ngay khi xảy ra bất kỳ điều gì có hiện tượng hỏa hoạn thì bạn vẫn có thời gian để thoát ra ngoài an toàn và kịp thời thông báo lực lượng chữa cháy nhanh nhất. Hơn nữa, các cánh cửa này còn có khả năng chặn lại luồng khói độc len ra bên ngoài hay sang các phòng khác gây hại cho sức khỏe của bạn hay làm tổn hại các vật dụng thì bạn chỉ cận nhanh chóng đóng chúng lại. Với công dụng này đám cháy có khả năng bị giữ lại ít nhát là 60 phút giúp bạn thoát thân ra ngoài an toàn.

Kính chống cháy

Dùng những tấm kính chống cháy cho lò sửa bếp sưởi thông minh mà vẫn ấm áp

Loại kính này có ưu điểm nữa là được làm từ các tấm kính an toàn do vậy bạn có thể sử dụng ở nhiều nơi trong ngôi nhà như phòng bếp nơi có các hoạt động chế biến thức ăn hàng ngày cho mình và gia đình. Hay nơi mà có lò sưởi, bếp sưởi để đảm bảo an toàn nhất trong mọi trường hợp mà vẫn đảm bảo mang lại hơi ấm trong ngôi nhà giữa một mùa đông lạnh giá.

Ở nước ta rất ít khi có tuyết rơi nhưng đối với nhiều nước trên thế giới nơi mà mùa đông thường xuyên có hiện tượng tuyết rơi dày đặc thì bên trong mỗi gia đình cần trang bị một lò sưởi để giữ ấm cho mọi người những lúc ở bên ngoài về nhanh nhất và an toàn nhất. Do vậy những tấm kính chống cháy luôn được ứng dụng một cách thông minh và mang lại nhiều lợi ích nhất cho cuộc sống.

Chống cháy an toàn

Khi xảy ra hỏa hoạn kính sẽ giữ đám cháy giúp bạn thoát ra ngoài an toàn nhanh chóng

Cũng bởi vậy mà cửa kính chống cháy ngay khi có mặt tại nước ta đã được ưa chuộng và quan tâm trong các thiết kế kiến trúc nhà ở, tòa nhà cao tầng, chúng cư cao cấp và ở một số văn phòng công ty lớn. Điều này đảm bảo an toàn cho mọi người trong trường hợp xấu nhất nếu không may có hỏa hoạn xảy ra. Đặc biệt ở các trường mầm non thì nó là một giải pháp giúp các bậc phu huynh yên tâm để gửi gắm con mình.

 

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc