NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát

Kính chống cháy 240 phút Keralite

Các loại kính

Kinh cách âm
Kính cách âm
Kính cường lực LCL Glass
Kính cường lực
 
Tin tức

LCL Glass - Kính màu cho phòng bếp thêm xinh


(LCL Glass) Kính màu ốp bếp hiện nay không còn xa lạ với nhiều người Việt. Hiện nay, nó không chỉ được phổ biến rộng trên toàn thế giới mà tại Việt Nam lọai kính này cũng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Kính màu

Kính màu xanh khiến phòng bếp nhà bạn luôn gần gũi với thiên nhiên

Kính màu là loại kính không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng, sạch sẽ cho phòng bếp nhà bạn mà còn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho mỗi gia đình khi sử dụng các tấm kính ốp bếp từ loại kính này. Từ những đặc tính nổi trội nó mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với môt phòng bếp luôn tươi mới, đầy màu sắc và rực rỡ mỗi khi chế biến các món ăn cho gia đình thân yêu.

Các tính năng nổi bật phổ biến mà loại kính này mang lại cho người dùng được nhiều chuyên gia và những người đã sử dụng đánh giá cao về sự phục vụ và mức độ hài lòng cao về một phòng bếp được thiết kế, ốp bếp bằng kính này. Là loại kính xây dựng đa dạng về màu sắc và kích thước thích hợp với nhiều ô lắp ráp, ốp bàn, bệ tại bếp. Kính này còn cho người dùng cảm giác an toàn về khả năng chịu nhiệt cao và sức chịu va đập mạnh từ cả nội lực và ngoại lực bên ngoài.

Kính màu

Kính màu còn khiến phòng bếp sạch sáng và xinh xắn

Đặc biệt, có tính năng như những tấm kính cường lực rắn chắc, kính màu còn mang đến nhiều màu sắc cho bạn tùy chọn theo ý thích của mình với phòng bếp mà bạn sử dụng hàng ngày. Không chỉ thế, các tấm kính này còn có tác dụng phản quang với ánh sáng bên ngoài nhưng không ảnh hưởng đến tầm nhìn và sự phát triển của cây cối trong nhà. Hơn nữa, nó còn có tác dụng thu hút nhiều hơn những ánh sáng tự nhiên vào cho phòng bếp luôn xinh xắn và sang trọng.

Với đặc tính là một tấm kính phẳng, mịn do vậy kính ít bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh ngay cả khi bám dầu mỡ do quá trình chế biến thức ăn để lại thì bạn vẫn có thể lau chùi nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, được ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất nên màu sắc của tấm kính rất ít khi thậm chí không bị phai màu theo thời gian mà luôn giữ một màu sạch sáng như mới.

Kính màu cường lực

Nhiều màu sắc cho bạn chọn theo sở thích của chính mình

Vì vậy mà kính tấm xây dựng màu ngày nay được người tiêu dùng rất yêu thích trong khi thiết kế cho các phòng bếp thêm xinh của mỗi gia đình. Bên cạnh đó nó còn được sử dụng trong nhiều khu vực khác trong nhà như vách ngăn, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ,…. Các mặt dựng của shop thời trang, của hàng, showroom hay các tòa nhà lớn cũng là một thiết kế khiến nó nổi bật hơn so với các cửa hiệu xung quanh.

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc