NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính bắn cát

Các loại kính

Kính đúc hoa văn
Kính Đúc Hoa Văn
kính siêu trong, kính siêu trắng, kính pha lê
Kính siêu trong
 
Tin tức

LCL Glass - Kính an toàn cho cuộc sống an toàn


(LCL Glass) Tại sao kính an toàn lại được ưa chuộng và phổ biến đến vậy. Đó chính là bởi vì chức năng có thể bảo vệ bạn khỏi những tác động từ bên ngoài mà lọi kính này mang đến. Và còn gì nữa?

Kính an toàn

Thiên nhiên hòa vào cuộc sống của bạn thật tự nhiên mà an toàn

Sau những bộn bề cuộc sống thi ngôi nhà là nơi bạn có thể nghỉ nghơi, thư giãn. Những ô cửa kính an toàn giúp không gian luôn được tươi sáng, rộng thoáng và mang thiên nhiên đến gần bạn hơn. Nghỉ ngơi ở chính ngôi nhà mình là một cảm giác ưa thích và lý tưởng của nhiều người bởi đây có gia đình, bố me, vợ chồng, con cái của chúng ta. Thay vì những thiết kế kiến trúc gạch và xi măng truyền thống, kính giúp ánh sáng vào bên trong nhều hơn, tiết kiệm diện tích và thực rất an toàn.

Hãy tưởng tượng bạn có thể yên tâm ngủ ngon khi bên ngoài có mưa to gió lớn, thậm chí là bão lớn thì những ô cửa này cũng giúp bạn ngăn chặn những tác động xấu. Hơn nữa nó còn có khả năng cách âm giúp bạn có giấc ngủ sâu và an lành nhất trong chính ngôi nhà của mình. Kính an toàn cường lực rất chắc chắn và đặc trưng cho những ô cửa lớn khiến bạn yên tâm trong mọi trường hợp. Không chỉ vậy, kính còn có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với những cánh cửa lớn hay nhỏ của nhà mình.

Cuộc sống an toàn với Kính

Cuộc sống bên trong ngôi nhà yên tâm và hoàn toàn giúp bạn tránh được những tác động xấu bên ngoài

Khả năng bảo vệ đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức quốc tế khi trong quá trình sản xuất tuân thủ những nguyên tắc từ khâu nguyên liệu, tôi kính cho đến khi xuất xưởng. Chẳng phải vây mà nó đã được ứng dụng rất lâu tại các nước trên thế giới. Tại Việt Nam mấy năm trở lại đây cũng đã phổ biến và đưa vào ứng dụng trong rất nhiều ngôi nhà, công trình để bảo đảm lợi ích cho cuộc sống, công việc và tài sản của mọi người.

Thêm nữa, những tấm kính ghép an toàn còn có khả năng cách âm tuyệt vời bởi được ghép từ 2 đến 3 tấm kính làm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho không gian bên trong. Do vậy bên trong ngôi nhà luôn yên tĩnh dù bạn sống giữa khu đô thị huyên náo hay gần các công tình đang xây dựng, công trình giao thông, đường lớn, ga tàu. Bên trong luôn mát hơn rất nhiều và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài dù là mùa đông hay mùa hè. Thật tuyệt vời phải không nào.

Kính an toàn

Kính an toàn cho việc ứng dụng nhiều khu vưc trong ngôi nhà bạn

Vì vậy, kính ghép an toàn không chỉ an toàn mà còn cường lực và cách âm rất tốt nữa. Điều này đã được chứng minh bằng hàng triệu tòa nhà tại Việt Nam và trên thế giới. Bạn cứ dùng đi sẽ không bao giờ phải thất vọng đâu.

 

 

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc