NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát

Kính hộp cách âm

Các loại kính


Kính Low-E
Kính chống cháy
Kính chống cháy
 
Tin tức

LCL Glass - Kính Trang trí cửa


(LCL Glass) Những ngôi nhà kính đã không còn xa lạ với nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Những ô cửa kính mang lại cảm giác thoáng mát, không gian rộng thoáng và gần gũi cho ngôi nhà bạn. Với kính pha lê 15mm trang trí cửa căn phòng càng trở nên tuyệt đẹp.

Kính pha lê 15 mm

Ngôi nhà trở nên lung linh và sang trọng hiện đại với kính pha lê 15mm

Kính pha lê 15mm cho cửa sổ

Kính pha lê 15mm sáng trong giúp căn phòng lung linh trong ánh nắng bạn ngày và lấp lánh dưới ánh đèn của buổi tối.  Bạn có thể dùng rèm theo màu sắc yêu thích của mình bên trong kính pha lê để hạn chế nếu ánh sáng quá nhiều hay giữa trưa nắng gắt. Hơn thế, cửa sổ phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách hay phòng bếp đều có thể tùy chọ kích thước và độ dày cho mỗi khu vực.

Hiện tại, những ô cửa sổ phòng ngủ đươc ưa chuộng nhất bởi không gì thoải mái và thư giãn hơn những ánh sáng lung linh dưới ánh đèn vào buổi tối. Một trạng thái cảm giác lãng mạn cho các đôi vợ chồng. Hơn thế, chọn độ dày dặn, chắc chắn để bạn có thể yên tậm trong mọi thời tiết, không gian và khu vực chịu nhiều tác đông của thiên nhiên và ngoại lực bên ngoài.

Kính trang trí

Cửa sổ ngôi nhà là nơi làm cho ánh sáng tràn vào nhà tự nhiên nhất

Kính pha lê làm cánh cửa lớn

Với sự đầu tư và phát triển không ngừng của khoa học công nghệ thì giờ đây các tấm kính không chỉ dừng lại ở một độ dày mà có nhiều độ dày và kích thước khác nhau cho phù họp với mọi địa thế, địa hình của mỗi ngôi nhà. Kính pha lê 19mm dày nhất, kính pha lên 15mm, kính pha lê 12mm. Mỗi tấm kính khi được ghép làm cửa lớn hay cửa sổ đều không hạn chế tầm nhìn cũng như ánh sáng vào trong. Mà chúng còn bổ trợ cho ánh sáng tràn vào nhiều hơn, sáng hơn và ngôi nhà sẽ rộng hơn với những tấm kính pha lê tinh tế và độc đáo.

Cửa ra vào, cửa lớn, cửa giữa các phòng. Đặc biệt ở các văn phòng công ty kính này được tận dụng triệt để tạo một không gian làm việc hiệu quả và luôn luôn mang lại hiệu suất cao nhất. Sáng sạch và luôn mang đến hiệu quả cách âm cách nhiệt tuyệt vời cho không gian bên trong nó hiện diện.

Kính pha lê đón ánh sáng làm vách dựng

Không gian trong veo ngăn cách bên trong ngôi nhà và thiên nhiên bên ngoài tránh nắng gắt, khói bụi, âm thanh ồn ào nhưng không ngăn cản sự gần gũi và thân thiện với thiên nhiên xung quanh môi trường sống và làm viêc. Đó là những ô cửa kính như cửa sổ nhưng không thể đóng mở mà nó như một tấm dựng để giúp bạn thoải sức tận hưởng thiên nhiên mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Không chỉ vậy, những tấm kính siêu trong trang trí và lắp đặt trong không gian kiến trúc cũng có thể khiến không gian nhà bạn sng trọng và hiện đại hơn rất nhiều với những luồn ánh sáng lung linh, huyền bí, tự nhiên nhất.

Kính pha lê

Ánh nắng ban mai sẽ vào bên trong nhà bạn bởi được chào đón qua các ô cửa kính

Sẽ chẳng có gì thú vị và tự nhiên hơn khi bạn có thể tự do, thoải mái đón ánh náng mặt trời vào mỗi bình minh và tạm biệt một ngày qua những sắc màu lung linh của ánh đèn hay ánh hoàng hôn lúc chiều tà. Như không hề có sự ngăn cách với những tấm kính pha lê 15mm chắc chắn. Ánh sáng trong veo mang lại tiện ích và hiện đại, sang trọng và cả vẻ xa hoa cho cuộc sống của bạn. Thêm những sắc màu tươi mới của thiện nhiên sẽ làm cuộc sống đáng yêu và thú vị hơn rất nhiều đấy.

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc