NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kính an toàn Lcl Glass
Kính an toàn LCL Glass
Kinh cách âm
Kính cách âm
 
Tin tức

LCL Glass - Kính cách âm mang vẻ đẹp vào ngôi nhà

 (LCL Glass) Cuộc sống hiện đại xô bồ ồn ào và náo nhiệt cùng với công việc bận rộn đôi khi không có cả thời gian riêng cho gia đình, thời gian riêng tư tâm sự và gần gũi vợ con. Hơn thế, âm thanh ồn ào bên ngoài có thể ngăn cản và xen vào cuộc sống của gia đình bạn. Sử dụng kính cách âm để giúp không gian nhà bạn yên tĩnh hơn, thoải mái hơn.


Những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái với kính cách âm

Cuộc sống giữa đô thị  ồn ào sẽ được ngăn cách bởi những tấm kính cách âm có khả năng ngăn cản âm thanh tuyệt diệu khiến ngôi nhà bạn luôn luôn được yên tĩnh chỉ có tiếng nói, tiếng cười của gia đình mình mà thôi. Và bé yêu nhà bạn sẽ được vui chơi và học tập trong không gian hoàn toàn yên bình mà không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ âm thanh ầm ĩ gì từ ngoài vào.

Với đặc tính chuyên biệt và nổi bật từ kính này mang đến một không gian chỉ có những tiếng cười và ấm áp cho gia đình bạn. Khả ngăn ngăn chặn những tiếng ồn từ môi trường xung quanh, từ công trình đang xây dựng hay đường giao thông, sân bay, đường tàu bạn cũng sẽ có những khoảng thời gian cho riêng mình, riêng gia đình mình. Luồng ánh sáng tràn vào nhà tự nhiên và hoàn toàn không cản trở tầm nhìn của bạn.

Kính phản quang

Ánh sáng vào phòng ngủ tự nhiên và vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết

Đặc biệt, nếu sống ngay cạnh những khu vực ồn ào bạn còn có thể chọn cho ngôi nhà mình nhiều hơn nhưng thiết kế từ vách kính cách âm, cửa sổ, mái kính, tấm dựng với nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho từng khu vực bố trí trong ngôi nhà. Đẩy lùi những âm thanh gây ảnh hưởng đến cuộc sống không mong muốn mang đến cho bạn và gia đình, người thân những giây phút của riêng mình.

Mặt khác, khả năng phản chiếu lại ánh nắng mặt trời bên cạnh khả năng cách âm tuyêt vời đến từ những tấm kính có khả năng hoàn hảo này.  Kính cách âm cách nhiệt không chỉ khiến ngôi nhà yên tĩnh mà còn vô cùng mát mẻ trong tiết trời những ngày mùa hè oi ức. Bên cạnh đó, vào mùa đông ít bị ảnh hưởng từ không khí lạnh bên ngoài bởi khả năng cách nhiệt từ tấm kính mang đến.


Ánh sáng nhiều hơn và an toàn cho phòng bé yêu nhà bạn

Được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại từ các nước châu Âu hứa hẹn mang đến những điều tuyêt vời hơn thế cho cuộc sống người Việt.Vì vậy, nay với sự tiếp thu khoa học, kỹ thuật tiên tiến ngay tại Việt Nam bạn cũng có thể được sở hữu những tấm kính cường lực chắc chắn, kính phản quang an toàn và cách nhiệt tuyệt đối, những tấm kính màu đa dạng và rực rỡ; những tấm kính cách âm cho không gian riêng ngôi nhà trở nên đặc biệt ngay cả khi sống giữa một đô thị ồn ào, xô bồ và đầy những công trình đang xây dựng mỗi ngày ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của gia đình bạn.

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc