NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính chống cháy 240 phút Keralite

Kính bắn cát

Các loại kính

Kính thủy hồng (pink mirror)
Chuyên gia về kính thủy màu
Kính phản quang xanh lá
Kính phản quang
 
Tin tức

Giúp căn bếp hiện đại và sáng tạo với kính cường lực

Trong thiết kế xây dựng và nội thất hiện đại, kính cường lực đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn và phát tuy tác dụng hết sức bất ngờ. Với đặc điểm bề mặt nhẵn mịn, màu sắc đa dạng, độ bóng cao và an toàn trong sử dụng – loại kính này đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất bếp. Với sự lực chọn này, bạn sẽ có một căn bếp hiện đại và vô cùng tươi mới.

 

Kính cường lực đã được sử dụng khá phổ biến trong những công trình xây dựng nhiều năm gần đây nhưng bạn thường thấy loại vật liệu này ở những toà nhà cao tầng. Bên cạnh đó, loại kính này còn được sử dụng để làm kính ô tô. Tuy nhiên, với công nghệ phát triến và những mẫu kính mới liên tục được ra đời thì kính cường lực đang trở thành loại vật liệu được ứng dụng phổ biến và hiệu quả hơn nữa. Với độ bền và có tính thẩm mỹ cao nên kính cường lực ngày càng được các nhà thiết kế nội thất đang yêu thích, đặc biệt là mảng thiết kế nội thất bếp.

Kính cường lực có rất nhiều ưu điểm như chịu lực gấp từ 3 – 4 lần kính thường, độ cứng cao và khó trầy xước, dễ lau chùi, chịu được nhiệt độ cao cùng màu sắc, thiết kế đa dạng và đang dần trở thành lựa chọn tối ưu trong thiết kế nội, ngoại thất. Bên cạnh đó, khi bị tác động mạnh gây vỡ thì kính sẽ vỡ thành nhiều mảnh vụn dạng hạt, không có cạnh sắc nhọn giúp người sử dụng có thể yên tâm là tránh được những nguy hiểm do kính gây ra. Sự hiện đại luôn đi kèm chất lượng đời sống tốt hơn và sự an toàn của gia đình bạn cũng sẽ luôn được bảo đảm.
 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính màu có thiết kế rất đa dạng phù hợp với sở thích của người dùng. Chính vì vậy, thay vì sử dụng những loại gạch men, gỗ dán hay mica thì kính cường lực với màu sắc đa dạng được chọn để tạo nên những điểm nhấn cho bếp, mang lại vẻ đẹp độc đáo và rất sáng tạo. Ngoài ra, việc sử dụng kính màu cho nội thất bếp sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh và tạo cảm giác sạch sẽ hơn. Bạn sẽ không còn thấy những vết tích của mạch vữa như khi sử dụng gạch ốp và tạo cảm giác liền mạch cho không gian căn bếp. Những gam màu ấm nóng như vàng, đỏ hay cam... đang khá được ưa chuộng trong nội thất bếp vì những màu này tạo cảm giác kích thích ăn uống. Không chỉ dùng để ốp tường hay cửa sổ phòng bếp mà những nội thất từ kính cũng mang đến cảm hứng rất lớn đối với những nhà thiết kể và không gian của bạn cũng trở nên đầy hấp dẫn.

 

Với rất nhiều sự lựa chọn cho màu sắc và thiết kế tuỳ theo sở thích của bạn, bạn có thể tha hồ lựa chọn loại kính phù hợp với không gian phòng bếp, phong thủy cũng như sở thích cả nhân. Những loại kính đúc hoa văn cũng mang đến sự tươi mới rất thú vị cho không gian này. Chỉ cần sự tính toán hợp lý, bạn sẽ có được một phòng bếp đầy sáng tạo để có được sự trả nghiệm thú vị mỗi khi nấu nướng.

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc