NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát
Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Các loại kính


Kính Low-E
Kính đúc hoa văn
Kính Đúc Hoa Văn
 
Tin tức

(LCL Glass) Tính năng vượt trội không thể bỏ qua của kính hộp


(LCL Glass)Loại Kính hộp chứa các hạt hút ẩm bên trong có tác dụng cách âm, cách nhiệt vượt trội này đang được ưa chuộng trên thị trường. Kính hộp thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư từ mẫu mã, hình thức đến các tính năng ưu việt của phong cách sống hiện đại.

Tùy mỗi mục đích sử dụng, nơi sử dụng mà kính hộp được sản xuất từ hai hay nhiều tấm kính khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu về cách âm, cách nhiệt cho thiết kế và sử dụng.
Kính hộp
Kính hộp cách âm cách nhiệt rất cao: Được trang bị một lớp không khí khô ở giữa 2 tấm kính nên kính hộp ít có sự mất năng lượng truyền nhiệt từ bên trong ra ngoài hay từ bên ngoài vào trong. Do vậy đặc biệt với các phòng sử dụng điều hòa thì hiệu quả của điều hòa càng được tăng cao do khí không bị phát tán ra ngoài. Hay ở các phòng ở bên cửa sổ, có nhiều phần làm bằng kính, sử dụng kính hộp sẽ giảm thiểu được sức nóng từ bên ngoài dưới tiết trời nắng  hay nóng gay gắt.

Kính hộp ngăn chặn tiếng ồn hiệu quả: Với kính hộp cách âm tiếng ồn cũng được kiểm soát rất chặt chẽ. Khả năng kiềm chế sự truyền dẫn qua các lớp kính hộp cực cao, do vậy những tiếng ồn bên ngoài sẽ rất ít khi ảnh hưởng vào bên trong môi trường làm việc của bạn. Từ đó, tăng sự tập trung cho công việc, cũng là tăng hiệu quả công việc lên bởi không phải phân tâm với những âm thanh ồn ào xung quanh.
Kính hộp

Kính hộp ngừa sự đọng sương: Chúng ta thường thấy có sự ngưng tụ sương trên bề mặt kính ở những nơi có nhiệt độ cao, có lúc sẽ gây cản trở cho công việc.Tuy nhiên, với kính hộp vấn đề này được ngăn chặn triệt để bởi các hiệu ứng cách ly của lớp không khí khô giữa 2 lớp kính này nên hiện tượng ngưng tụ, hay đọng sương sẽ rất khó xảy ra do sự chênh lệch nhiệt độ của kính hộp được điều hòa ở mức tốt nhất.

An toàn trong sử dụng: kính hộp được làm từ các loại kính dán an toàn, kính cường lực tăng sự chịu lực và uốn cong nên các công trình về kính cũng luôn được an toàn và chắc chắn. 

Kính hộp cường lực cách âm, cách nhiệt được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình xây dựng từ sân bay, các tòa nhà cao tầng, cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn, các văn phòng lớn, ngân hàng,…nó giảm thiểu sức nóng, lạnh và những tiếng ồn không mong muốn từ môi trường xung quanh.
Kính Hộp

Đặc biệt kính hộp cách âm tối ưu nhất qua cách sản phẩm từ vách kính cách âm cho các văn phòng, trung tâm yêu cầu tính bảo mật cao và cần âm kín, trong và vang như các phòng thu âm, đài phát thanh, truyền hình hay ghi âm.

Kính hộp đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trên thị trường và đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. ở nhiều môi trường và thời tiết.

LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc