NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính bắn cát

Các loại kính

Kính phản quang xanh lá
Kính phản quang
kính siêu trong, kính siêu trắng, kính pha lê
Kính siêu trong
 
Tin tức

(LCL Glass)Phong cách nhà kiến trúc châu Âu với cửa kính cách âm


(LCL Glass)Không gian làm việc yên tĩnh và hoàn toàn tập trung cho công việc cùng môi trường với những cửa kính cách âm tuyệt vời cho kiến trúc hiện đại.

Cửa kính cách âm cực cao

Ngày nay với sự xuất hiện của những ngôi  nhà cao tầng với những căn hộ cao cấp và còn  được sử dụng làm văn phòng, công ty, doanh nghiệp. cùng với hàng loạt các ngôi nhà kính được xây dựng và đi vào hoạt động ở nhiều thành phố lớn tại Việt Nam. Xu hướng dùng kính trong xây dụng càng lan tràn mạnh mẽ trên thị trường. Kính cường lực, kính pha lê, kính chống cháy, cửa kính cách âm, cách nhiệt đặc biệt được ưu tiên sử dụng giữa cuộc sống đô thị ồn ào và xô bồ.

Với môi trường có nhiều tiếng ồn ngay cả từ trên cao thì những tấm kính cách âm là lựa chọn tối ưu bởi chúng ngăn cách sự truyền tải âm thanh từ bên ngoài vào trong tất hiệu quả. Bên trong như hoàn toàn cách biệt với những tiếng động bên ngoài để tập trung cho công việc mà không bị phân tâm, làm ồn.

Kính cách âm

cửa kính cách âm ngăn cách những âm thanh ồn từ bên ngoài

Tiết kiệm và rất Bền với thời gian

Chi phí lắp đặt cho những tấm kính này không quá cao hơn so với các loại kính thông thường hơn nữa đối với những khu vực như cửa kính, tường kính, mái kính như vậy cần thiết phải có sức bền và dẻo dai với môi trường tự nhiên và thời gian đặc biệt là ngăn chặn được tiếng ồn. Kính hộp được sản xuất trong môi trường nhiệt độ cực cao đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng sẽ cho bạn những ô cửa kính cách âm vô cùng ưng ý và môi trường làm việc tuyệt vời.

Kính cách âm

sử dụng cửa kính siêu trong hiện đại mang phong cách Châu Âu

Cửa kính cách âm rất an toàn cho người sử dụng

Những tấm kính hộp cách âm cách nhiệt được ưa chuộng trong phong cách kến trúc châu Âu cũng như ở Việt Nam hiện nay bởi sự an toàn tuyệt đối của nó. Kính rất khó vỡ và nếu có vỡ sẽ thành những hạt nhỏ không sắc cạnh, không gây thương tích cho người sử dụng.

Những nơi nào nên sử dụng cửa kính cách âm cách nhiệt

Các loại kính hộp để làm cửa kính cách âm, của kính cách nhiệt được sử dụng rộng rãi trong kiến trúc xây dựng nhà ở, biệt thự , chung cư cao cấp, nhà cao tầng, văn phòng,… không chỉ bởi sự đa dạng về chủng loại và màu sắc mà còn bởi tính năng ưu việt chịu lực, cách âm cách nhiệt của nó.

Hơn nữa, những nơi như sân bay, các tòa nhà gần đường cao tốc, đường tàu sẽ rất thích hợp nếu sử dụng kính cách âm. Các loại của kính hộp, vách kính cách âm còn rất tiện dụng và thể hiện ưu thế vượt trội đối với các phòng thu âm, đài phát thanh để có một môi trường yên tĩnh tập trung hoàn toàn cho công việc.


Kính cách âm

cửa kính cách âm cách nhiệt ở những ngôi nhà cao tầng

Những ngôi nhà sẽ kém đi vẻ đẹp của nó nếu bạn không được sống thoải mái trong không gian riêng tư của mình với những tiếng ồn từ bên ngoài. Công việc sẽ không đạt được hiệu quả cao nhất nếu luôn luôn bị căng thẳng bởi những tiếng ồn không đáng có. Sử dụng cửa kính cách âm, kính cách nhiệt để được tận hưởng những phút giây yên bình bạn nhé.

LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc