NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kính tiết kiệm năng lượng
Kính tiết kiệm năng lượng
Kính giả cổ
Kính giả cổ
 
Tin tức

(LCL Glass) Khám phá những ô cửa kính màu cao cấp của Hà Hồ

(LCL Glass) Là một trong những ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt Hồ Ngọc Hà sở hữu cho mình ngôi nhà trong mơ với những trang thiết bị sang trọng qua những ô cửa kính pha lê, kính màu cao cấp tạo thể hiện đẳng cấp của nữ ca sỹ. 

Công việc bận rộng cộng với việc phải đi diễn nhiều nên nữ ca sỹ luôn chú trọng chọn cho mình một không gian thoải mái nhất để là nơi trở về sau những ngày đi diễn xa vất vả và ồn ào. Ngôi nhà cũng là nơi tụ tập gia đình và có những giây phút đầm ấm bên chồng Quốc Cường và bé Subeo.

Kính màu

Gia đình Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên ô của kính pha lê sáng bóng

Vì vậy, Hồ Ngọc Hà chọn cho mình ngôi nhà với những ô của kính pha lê trong suốt hay những ô cửa kính màu cao cấp. Đặc biệt, sau bức rèm khi bầu trời trong xanh qua những ô cửa sẽ khéo léo kéo ánh sáng tự nhiên vào trong nhà mang lại không gian thư giãn và thoải mái nhất.

Kính màu

Ánh sáng tự nhiên tràn vào ngôi nhà sau ô của kính

Những tấm cửa kính ở sảnh nhà chính, cầu thang cũng giúp cho không gian rộng thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Hồ Ngọc Hà là một ca sỹ có danh tiếng trong làng nhạc Việt hơn nữa, cô cũng là một người có gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế. Đặc thù công việc cũng khiến cô có những lựa chọn đặc biệt cho cuộc sống riêng của mình. Ngôi nhà được chọn những tấm kính chịu nhiệt cực cao để dù có dưới tiết trời nào, nắng gay gắt thì không khí trong ngôi nhà vẫn mát dịu và thoải mái.

Xung quanh ngôi nhà được trang trí nhiều cây cối khi gần bên cạnh những ô của kính pha lê trong suốt thì như một tấm gương chiếu phản vào tận sâu bên trong ngôi nhà như sống giữa thiên nhiên vậy. rất thân thiện và gần gũi.

Hồ Ngọc Hà 

khoảng cách giữa ngôi nhà và thiên nhiên bên ngoài như không còn

Đối với bể cá, hay không gian bên cạnh cửa sổ Hồ Ngọc Hà cũng chọn cho mình những tấm kính chịu lực cao như kính cường lực với sức chịu lớn và bền chắc, an toàn. Bên cạnh đó, khu hồ bơi sảnh nhà với những tấm kính trang trí trong không gian tổng thể có những tấm kính màu cao cấp hiện đại, các tấm kính màu chịu nhiệt đẳng cấp và tiện nghi.

Kính Màu cao cấp

Tấm kính màu cao cấp làm cho ngôi nhà thêm sang trọng

Với sự ra đời của bé Subeo những tiện nghi trong ngôi nhà cũng cần phải cực kỳ an toàn bởi Subeo còn nhỏ. Những tấm kính màu cao cấp sẽ cho độ an toàn cao nhất rất hạn chế vỡ và khi vỡ thì hình thành những viên nhỏ cạnh không sắc nhọn sẽ không gây thương tích cho người sử dụng.

Với những tiêu chuẩn đã qua kiểm tra chất lượng châu Âu các loại kính pha lê, kính cường lực, kính màu chịu lực, chịu nhiệt cao cấp luôn cho ngôi nhà hiện đại một không gian thoải mái, gần gũi mà thân thiện với thiên nhiên. Đặc biệt, sẽ cho bạn một không gian sống tráng lệ và thư giãn nhất sau những ồn ào và bận bịu của công việc. Về nhà chính là nơi yên ấm và an bình nhất.

LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc