NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kính thủy hồng (pink mirror)
Chuyên gia về kính thủy màu
Kính cường lực LCL Glass
Kính cường lực
 
Tin tức

Cửa kính cường lực – sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà bạn

Đối với mỗi ngôi nhà, cửa luôn là một bộ phận được quan tâm đặc biệt vì đây được coi là bộ mặt của căn nhà cũng như một phần nào đảm bảo an ninh cho ngôi nhà đó. Hiện nay, các loại chất liệu được sử dụng làm cửa khá đa dạng nhưng dường như cửa kính cường lực lại là sự lựa chọn tối ưu cho những ngôi nhà hiện đại.

Ưu – nhược điểm của những loại cửa

Để  lựa chọn được chất liệu cửa cho ngôi nhà mới, bạn gặp không ít khó khăn khi những loại chất liệu làm cửa vì có quá nhiều gợi ý dành cho bạn. Dưới đây là thông tin về một số loại cửa phổ biến bạn có thể tham khảo.

Cửa gỗ: Hiện nay, các loại cửa gỗ khá được ưa chuộng vì cửa gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp rất sang trọng cũng như cảm giác bền vững. Bạn có thể sử dụng cửa gỗ cho cả cửa ngoài lẫn những cửa trong của ngôi nhà. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cửa gỗ cũng có không ít những nhược điểm bạn cần lưu ý. Những loại cửa gỗ tự nhiên sẽ có giá thành cao, rất nặng và còn dễ bị hư hại nếu bạn không có cách bảo quản hợp lý.

Cửa xếp: Đây là loại cửa đặc biệt phổ biến vì sự tiện lợi trong sử dụng và giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Tuy nhiên, loại cửa này lại không khiến cho ngôi nhà có được vẻ đẹp thẩm mỹ như mong muốn và cũng chỉ sử dụng được ở mặt trước ngôi nhà nên sự lựa chọn lại dường như bị hạn chế khá nhiều.

Cửa nhựa uPVC: Với tính năng nhẹ và rất tiện lợi khi di chuyển, loại cửa này là sự lựa chọn của nhiều người khi sử dụng bên trong không gian của ngôi nhà. Với giá thành khá rẻ, đây là sự lựa chọn được nhiều người sử dụng để thay cho những loại cửa gỗ. Tuy nhiên, cửa nhựa uPVC lại không phải là lựa chọn tối ưu cho những cửa ngoài ngôi nhà của bạn vì chất liệu này khá nhẹ và dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động ngoại cảnh.

Cửa kính cường lực – sự lựa chọn tối ưu

Trong những năm gần đây, kính cường lực đang trở thành sự lựa chọn tối ưu trong những công trình hiện đại vì những ưu điểm không phải loại vật liệu nào cũng có được. Kính cường lực có tính chịu lực cao, chống va đập cũng như có thể chịu trọng tải lớn và chống vỡ do dị ứng suất nhiệt cao gấp 4-5 lần so với những loại cửa bằng chất liệu khác.


Cửa trước dùng kính cường lực sẽ mang đến vẻ hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà lại hoàn toàn đảm bảo được yếu tố an ninh cho ngôi nhà khi khả năng chịu lực đặc biệt cao. Không phải tự nhiên mà các loại cửa và vách kính an toàn là luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho công trình cao tầng hay những gian hàng trưng bày. Bên cạnh đó, những loại kính cách âm, cách nhiệt sẽ giúp bạn có được không gian hoàn toàn tách biệt với bên ngoài và dù bạn có ở một khu phố đông đúc thì sự yên tĩnh vẫn luôn được đảm bảo. Những loại kính đa dạng và phong phú hiện nay sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là một số thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo về cửa gỗ, cửa xếp hay cửa kính an toàn… để lựa chọn cho ngôi nhà của bạn loại cửa phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc