NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính hộp cách âm

Kính bắn cát

Các loại kính

Kính phản quang xanh lá
Kính phản quang

Kính Low-E
 
Tin tức

Kính cường lực giúp không gian phòng khách bừng sáng

Vật liệu kính đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ thời xưa đến nay nhưng kính cũng mang lại không ít những phiền phức vì khi kính vỡ sẽ gây ra nguy hiểm cho người dùng. Với công nghệ ngày càng phát triển, kính cường lực ra đời giúp giải quyết vấn đề này một cách hoàn hảo. Hãy xem loại kính này có thể giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên tuyệt vời thế nào nhé.


Với những kiểu dáng thiết kế cũng như màu sắc ngày càng phong phú và đa dạng, kính cường lực không chỉ được sử dụng trong xây dựng nhà cao tầng, làm cửa… mà được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Những căn phòng với nội thất kính sẽ mang đến không gian sáng tạo, hiện đại và đầy phong cách.

Phòng khách là nơi bạn và gia đình dành thời gian bên nhau cũng như là nơi để bạn tiếp đón bạn bè. Chính vì thế nên ấn tượng của căn phòng này gần như là ấn tượng dành cho cả ngôi nhà của bạn. Những chiếc bàn sử dụng kính màu kính sẽ giúp không gian phòng khách trông rộng hơn và cũng mang lại cảm giác gọn gàng và sạch sẽ. Những vách kính cũng giúp cho căn phòng sáng hơn và rất nhiều đồ nội thất từ kính khác bạn có thể sử dụng.

Trong phòng khách bạn nên bố trí các cửa kính cường lực lớn có cảm giác tầm nhìn được rộng hơn. Đối với những phòng khách có diện tích khiêm tốn thì việc trang với những vách kính bằng gương hay kính cường lực giúp căn phòng có chiều sâu và không gian như được mở rộng. Bên cạnh đó, đối với phong thuỷ thì việc đặt những tấm gương hay kính phản quang ở vị trí thích hợp sẽ giúp cho sự luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong ngôi nhà một cách dễ dàng. Những thiết kế nhà với vật liệu kính còn giúp cho ngôi nhà có được sự hài hoà với thiên nhiên và không gian bên ngoài.

 

Để những vị khách có thể cảm nhận được không gian của bạn được thiết kế đẹp và ấn tượng, bạn cần để căn phòng khách của mình có được ánh sáng hài hoà nhất. Bên cạnh việc sử dụng những loại ánh sáng nhân tạo từ các loại đèn, bạn nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Những chiếc đèn trang trí khi kết hợp cùng những loại kính màu sẽ giúp cho căn phòng trông sinh động hơn. Tuy nhiên, ánh sáng tự nhiên sẽ giúp căn phòng có vẻ đẹp hấp dẫn và tươi mới rất đặc biệt.


Trong quá trình thiết kế và sắp xếp nội thất phòng khách, bạn đừng khi nào quên những tác dụng mà kính có thể mang lại cho căn phòng. Những tấm kính pha lê được gắn lên tường phía sau ghế sofa vừa giúp bức tường phòng khách của bạn thêm nổi bật lại vừa giúp cho ánh sáng chiếu khắp căn phòng. Trong những căn phòng có không gian hẹp, thay vì sử dụng những đồ nội thất bằng gỗ chiếm nhiều diện thích thì bạn có thể dùng những loại tủ kính, bàn bằng kính an toàn giúp không gian được rộng rãi và hiện đại hơn.

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc