NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính chống cháy 240 phút Keralite

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kính ghép an toàn 6.38mm : 330.000vnd/m2
Kính ghép an toàn LCL Glass
Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính hộp cách âm cách nhiệt
 
Tin tức

(LCL Glass) Kính cách âm cách nhiệt cho ngôi nhà hiện đại

(LCL Glass) Một ngôi nhà hiện đại, tiện nghi có thể thiếu những ô của kính hộp cách âm cách nhiệt không? Chắc chắn là không rồi bởi không thể có không gian yên tĩnh giữa đô thị ồn ào nếu không biết chọn đúng loại kính tốt.

Kính cách âm cách nhiệt

những ô của kính các âm cho ngôi nhà bạn

Ngày nay, hàng loạt các công trình kiến trúc mọc lên giữa thành phố lớn đông đúc, náo nhiệt. những ngôi nhà này sẽ được thiết kế như thế nào để giữ cho chủ nhà luôn có những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư giãn?. Hãy sử dụng Kính hộp cách âm cách nhiệt để thấy được kết quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Kính cách âm các nhiệt là gì?

Kính cách âm cách nhiệt là loại kính  được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính nổi chất lượng cao, ngăn cách giữa các lớp kính bằng thanh cử nhôm (aluminum spacer) được nạp hạt hút ẩm và kết dính với nhau bằng các lớp keo Butyl, làm giảm khả năng dẫn nhiệt giữa thanh cửa nhôm và các lớp kính, làm tăng khả năng chống xâm nhập của không khí.

Kính phản quang

Sử dụng kính cách âm cách nhiệt để có môi trường làm việc hoàn hảo

Tính năng của kính cách âm cách nhiệt

Kính cách âm cách nhiệt đặc biệt siêu cách âm rất tốt. Với kết cấu dạng hộp nên kính cách âm cách nhiệt giảm được tối đa lượng tiếng ồn xung quanh đổ vào trong ngôi nhà.

Cách nhiệt vượt trội: được nạp một lượng khí trơ giữa các lớp kính nên kính cách âm cách nhiệt luôn giữ cho không gian ngôi nhà cực mát mẻ về mùa hè và ấm áp vào mùa đông nhờ sự ngăn cách với nhiệt độ bên ngoài và trong ngôi nhà. Nếu sử dụng các loại kính có tính chất khác nhau như kính phản quang, kính màu cách âm hay kính phản xạ nhiệt còn làm tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm năng lượng, kéo dài thời gian sử dụng của các loại kính đối với thời gian.

An toàn cho người sử dụng: với kính cách âm cách nhiệt luôn được đặt lên hàng đầu. Các loại kính này rất khó vỡ và có sức bền với thời gian.

Tăng tính thẩm mỹ và đa dạng trong phong cách thiết kế kiến trúc ngôi nhà. Bằng việc sử dụng cùng kính màu chịu nhiệt làm cho ngôi nhà thêm phần phong phú về màu sắc. Hơn nữa, sử dụng cửa sổ kính cách âm cho những ô cửa sổ nhà bạn để có môi trường nghỉ ngơi và làm việc yên bình tuyệt đối ngay trong nhà mình.

Hơn nữa kính cách âm cách nhiệt còn có thể kết hợp với nhiều loại kính khác với kích thước và tính năng khác nhau để tận dụng không gian và giúp cho ngôi nhà an toàn và thu hút được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất: như kính cường lực, kính an toàn, kính hộp, kính pha lê,…

Kính cách nhiệt

Nhiều công trình lựa chọn kính cách âm cách nhiệt làm chủ đạo trong kiến trúc

Kính cách âm cách nhiệt được ứng dụng rộng trong các thiết kế xây dựng như nhà hát, trung tâm thương mại lớn, các văn phòng công ty lớn, ngân hàng, khách sạn cao cấp,… những nơi đòi hỏi về mức độ an toàn âm thanh và nhiệt độ cao nhất.

Bởi vậy, càng ngày những nhà đầu tư càng ưa chuộng và đưa vào nhiều công trình những lọại kính cách âm cách nhiệt, các kính màu chịu nhiệt và những ô cửa sổ kính cách âm hơn cho cuộc sống được tiện nghi và hoàn hảo hơn. Đây cũng là chiêu thu hút người tiêu dùng độc đáo của nhiều nhà đầu tư Việt hiện nay.

LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc