NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính hộp cách âm
Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Các loại kính

Kính cường lực LCL Glass
Kính cường lực
Kính màu, kính màu phản quang
Kính màu LCL Glass
 
Tin tức

LCL Glass - Kính pha lê làm quà tặng sang trọng


(LCL Glass) Kính pha lê không chỉ được biết đến như một nguyên vật liệu hoàn hảo trong các thiết kế kiến trúc hiện đại mà chúng còn là một loại quà tặng cao cấp, lịch sự và sang trọng.

Ly pha lê

Những chiếc cốc pha lê lung linh, sang trọng

Quà tặng từ pha lê, các loại quà tặng pha lê, kỷ niệm chương, logo thương hiệu đươc là từ kính pha lê thể hiện một sự tinh tế, độc đáo của người dùng và sự trân trọng của người tặng. Đây không chỉ là một món quà đầy ý nghĩa, nó còn thể hiện sự cao quý và thanh lịch cho không gian khiến cuộc sống tươi mới và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Ngày nay, các quà tặng được làm từ pha lê phổ biến hơn với đa dạng các thiết kế thể hiện tình yêu, tình bạn bè, đồng nghiệp, quà tặng cấp trên và các đồ vật trang trí, kỷ niệm trong nhà. Đặc biệt, logo thương hiệu công ty, các đĩa pha lê, bình pha lê được ưa chuộng và phổ biến trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp, sự xa hoa và lịch sự mà những quà tặng này mang đến.

Không chỉ vậy, với sự phát triển của khoa học, công nghệ hiện đại thì pha lê còn được chế tác thành nhiều vật phẩm, quà tặng phong phú hơn rất nhiều phục vụ nhu cầu và sở thích trong công việc và cuộc sống của con người. Giờ đây từ những bộ ấm chén, những đĩa quà tặng, những kỷ niệm chương nhiều hình dáng, kích thước được làm ra như những tấm kính siêu trong với màu sắc trong veo, ánh sáng và thiết kế độc đáo.

Bình hoa pha lê

Bình hoa từ pha lê tuyệt đẹp

Chẳng phải vậy mà, mỗi phòng khách của các gia đình hầu như đều có sự hiện diện của ít nhất một vật phẩm quà tặng từ pha lê. Đặc biệt các doanh nghiệp hay ưu tiên sử dụng pha lê trong thiết kế kỷ niệm chương, logo công ty, quà tặng đối tác, bạn bề đồng nghiệp như một sự trân trọng, yêu mến và quan tâm.

Với những vật phẩm qùa tặng yêu cầu sự tinh xảo và dạy dặn hơn có thể được các nhà thiết kế chế tác từ kính pha lê 19mm để phù hợp với yêu cầu của quà tặng. Tất cả những vật phẩm này đều chắc chắn, có khả năng cường lực do vậy có sức chịu với một số và đập và rơi nhẹ. Tuy vậy trong quá trình vận chuyển vẫn nên đảm bảo nhẹ nhàng để duy trì sự tinh tế của mỗi món quà.

Kính pha lê

Những chiếc kỷ niệm chương từ pha lê độc đáo

Chính do vậy, không chỉ thể hiện ưu thế của mình trong lĩnh vực xây dựng ở mỗi ô cửa mà kính cường lực pha lê khi được chế tác trong việc làm các quà tặng cũng vô cùng tinh tế và độc đáo. Những quà tặng này thể hiện một sự trân trọng và hiện đại của mỗi món đồ. Hơn thế, chúng làm cho không gian hiện diện trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn, cầu kỳ hơn.

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc