NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính chống cháy 240 phút Keralite
Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Các loại kính

Kinh cách âm
Kính cách âm
Kính đúc hoa văn
Kính Đúc Hoa Văn
 
Tin tức

(LCL Glass) Kính phản quang- những ngôi nhà hiện đại không thể thiếu



(LCL Glass) Là loại kính được phủ trên bề mặt một lớp oxit kim loại phản quang, có thể là kính cách âm, cách nhiệt và ngăn cản các tia tử ngoại gây hại cho con người  đã và đang rất được ưa chuộng thiết kế, lắp đặt cho những ngôi nhà hiện đại.

Kính phản quang - Giảm thiểu hấp thụ nhiệt

Kính phản quang

Với kính phản quang các ngôi nhà cao tầng có thể giảm đến 21% lượng hấp thụ nhiệt vào bên trong ngôi nhà. Những ngôi nhà sử dụng kính này không bị chói ánh nắng mặt trời và các tia UBV gây hại cho da và sức khỏe con người.

Kính phản quang có khả năng cản nhiệt cực cao nên thường được sử dụng ở những nơi hay chịu sự chiếu rọi của ánh nắng mặt trời như cửa sổ, các vách kính, mái kính nhằm làm giảm thiểu sự hấp thụ nhiệt từ các mảng tường mà thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt.

Tính năng vượt trội của kính phản quang

Kính phản quang

Không chỉ hạn chế và phản xạ với các tia tử ngoại gây hại cho con người kính phản quang còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt cực tốt ngay cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.  Sự truyền nhiệt vì thế mà được giảm thiểu tối đa, nhất là tại những ngôi nhà cao tầng, nơi mà ánh sáng hấp thụ cực cao. 

Sử dụng kính phản quang cao cấp cho những tòa cao ốc, văn phòng hay chỉ ở những nơi như bạn công của ngôi nhà để giảm thiểu tốt đa chi phí lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì và tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Mẫu mã đa dạng

Bạn có thể tùy chọn sử dụng kính phản quang ở những nơi theo ý muốn như việc sử dụng loại kính màu phản quang cho cửa sổ , bạn công để tăng ánh sáng và sắc màu tự nhiên cho ngôi nhà. Hơn nữa, vì có tác dụng ngăn cản sự xâm nhập của tia tử ngoại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống bên trong ngôi nhà mình dưới mọi thời tiết, ngay cả dưới trời nắng gắt.

Kính phản quang

Hơn thế, kính phản quang còn làm mái che rất tốt bởi tính năng ưu việt của nó. Các loại kính như kính phản quang màu từ 5mm đến 10mm rất thích hợp cho những công trình, ngôi nhà, hay mục đích sử dụng có tính sáng tạo, năng động và sang trọng.

Do vậy, với những ngôi nhà hiện đại ngày càng không thể thiếu sự hiện diện của các loại kính phản quang. Với kính phản quang phủ cứng thì bạn còn có thể gia cường, cắt gọt hay uốn cong theo nhu cầu sử dụng của từng ngôi nhà và từng môi trường sử dụng nữa. 

LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc