NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính chống cháy 240 phút Keralite

Các loại kính

Kính chống cháy
Kính chống cháy

Kính Low-E
 
Tin tức

LCL Glass - Kính siêu trong kiệt tác cho ngôi nhà


(LCL Glass) Sử dụng kính siêu trong như một kiệt tác kỳ diệu cho những ngôi nhà của bạn. Hiện đại, hài hòa và thân thiện gần gũi với thiên nhiên.

Kính pha lê

Đón nắng nắng chan hòa,rực rỡ hài hòa với thiên nhiên mỗi ngày với kính siêu trong

Với kính siêu trong cuộc sống luôn là những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ mỗi ngày. Không gian cuộc sống hòa hợp với không gian và màu sắc của tự nhiên cho bạn cảm giác tươi mới và tâm trạng thoải mái mỗi ngày những trải nghiệm này sẽ không dễ dàng gì có được khi bạn sống giữa một khu dân cư chật hẹp và với kiểu kiến trúc gạch, đá truyền thống mà không sử dụng những tấm kính làm thoáng cho ngôi nhà mình.

Vậy, những kiệt tác này mang đến cho ngôi nhà của bạn là gì? Trước hết là vẻ đẹp và ánh sáng tự nhiên đến khó cưỡng cho không gian của cuộc sống bên trong nhà bạn. Ánh sáng như nhiều hơn, diện tích ngôi nhà như được nới rộng ra với những luồng ánh sáng, ánh nắng chiếu rọi mỗi ngày hay ánh điện buổi đêm, lung linh diệu kỳ.

Nhà đẹp nhờ kính

Một góc nhỏ tụ họp, đón tiếp bạn bè an toàn với kính

An toàn sẽ là cảm giác khiến bạn hài lòng và an tâm khi giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống thì ngôi nhà chính là chốn nghỉ ngơi thư giãn bình yên nhất. Công nghệ hiện đại cho ra những tấm kính an toàn nhất cho ban và gia đình. Sử dung các tấm kính cường lực siêu trong trong các thiết kế trang trí, tô điểm cho ngôi nhà, chúng còn cường lực và vô cùng chắc chắn. Dù là nội lực hay ngoại lực cùng với sự khắc nghiệt của thiên nhiên thì sự cường lực này không hề nao núng và lo sợ. Luôn luôn cần mẫn bảo vệ từng ngày cho cuộc sống của bạn.

Vẻ đẹp và sự an toàn còn ở sự đa dạng về kích thước và độ dày của các tấm kính. Giờ đây với mỗi khu vực bạn có thể tùy chọn cho ngôi nhà của mình với những kích thước khác nhau để có những trải nghiệm mới mẻ hơn. Ở cửa sổ, cửa lớn, vách dựng, tấm dựng, vách ngăn,… vớ sự đa dạng về độ dày của các tấm kính như kính siêu trong 10mm, 15mm, 19mm sẽ cho mỗi sự lựa chọn của bạn là một sự trải nghiệm tuyệt vời trong chính ngôi nhà của mình.

kÍNH SIÊU TRONG

Ánh nắng bình minh rực rõ chiếu rọi đón ngày mới nơi phòng ngủ

Nơi đón ánh sáng bình minh mỗi ngày, nơi bạn ngồi uống cà phê, gặp gỡ, đón tiếp bạn bè, nơi gia đình tụ họp, nơi cho những thiên thần chơi đùa và căn phòng nghỉ ngơi thư giãn sau môt ngày bận rộn. Nơi vợ chồng bạn có những giây phút riêng tư và đón chào ngày mới với ánh nắng chan hòa, rực rỡ. Với những tấm kính an toàn siêu trong mỗi khoảnh khắc cuộc sống của bạn sẽ là một tuyệt tác, một bản nhạc đẹp và luôn ca vang niềm vui, niềm hạnh phúc được hát lên trong ngôi nhà thân yêu.

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc