NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát
Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Các loại kính

Kính cường lực LCL Glass
Kính cường lực
Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính hộp cách âm cách nhiệt
 
Tin tức

(LCL Glass) Những lý do nên sử dụng kính pha lê cho ngôi nhà của bạn


(LCL Glass) - Nếu các loại kính thường, kính mờ chỉ cho bạn thấy nó sáng hơn và rõ hơn so với các tấm bê tông, bờ tường gạch, đá thông thường. Thì với kính pha lê bạn sẽ được trải nghiệm  một phong cách hoàn toàn mới mẻ, hiền hòa, đầy ánh sáng và màu sắc phong cảnh trung thực hơn

Cùng điểm xem tại sao lại nên sử dụng kính pha lê cho ngôi nhà của bạn nhé:

1.      Tiết kiệm năng lượng – tiền bạc

Ngôi nhà được trang bị kính pha lê ở nhiều nơi sẽ tạo cho bạn cảm giác rộng, thoáng hơn rất nhiều. Không gian dường như không còn khoảng ngăn cách và tràn ngập ánh sáng thông qua mặt trong suốt của lớp kính. Từ đó, những khu khuất ánh sáng hơn, bạn có thể sử dụng kính pha lê để thu ánh sáng về làm cho căn phòng rộng hơn như bếp, phòng khách, cầu thang, cửa sổ

Kính pha lê, kinh pha le

Dùng kính pha lê để tận dụng ánh sáng tự nhiên hiệu quả

Sử dụng kính pha lê để trang bị cho ngôi nhà ở những nơi yêu thích bạn sẽ không phải bật các thiết bị điện mà ngôi nhà vẫn sáng rất tự nhiên và cực mát nữa nhé. Không chỉ vậy, bạn còn tiết kiệm được khoản tiền trang trải cho việc tăng cường các thiết bị chiếu sáng trong nhà nữa đấy. Có nhiều loại kính để bạn lựa chọn như sử dụng kính đúc pha lê, kính đúc hoa văn để trang trí, kính pha lê trong suốt để tận dụng nguồn sáng.

2.      Nới rộng không gian ngôi nhà

Kính pha lê với đặc tính trong suốt sẽ giúp phần sáng trong ngôi nhà như được mở rộng, nó nới rộng những không gian chật hẹp trong nhà. Có nhiều gia đình còn sử dụng mái che bằng kính để tăng độ sáng cho các phòng, tạo giếng trời và tận dụng ánh sáng. Bạn có thể sử dụng rèm che thêm trong những thời điểm không cần quá nhiều ánh sáng.

Kính pha lê, kinh pha le

Bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao với ngôi nhà có kính pha lê

Nếu yêu cầu của bạn là loại kính có sức bền và vững chắc với thời gian và yên tâm thì có thể sử dụng kính pha lê 15mm hoặc kính pha lê 19mm luôn có độ trong suốt đáng tin cậy và độ bền rất cao.

3.      Gần gũi với thiên nhiên- thân thiện với môi trường

Những khoảng ngắm giữa bạn và thiên nhiên qua lớp của kính như không còn. Kính pha lên sẽ cho bạn một phong cảnh với màu sắc trung thực chứ không ngả sang màu xanh lơ như kính trắng thông thường và bạn có thể hoàn toàn cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên qua ô cửa kính mà không sợ trở ngại từ bất cứ kiểu thời tiết nào.

Nếu ngôi nhà bạn có sân vườn thì càng thoải mái, tấm kính trong suốt tạo điểm nhấn vào bên trong ngôi nhà như sống giữa tự nhiên, hài hòa, thân thiện. và có môi trường sống xanh. Hơn thế, nếu nhà có tầng cao hoặc ở trên cao kính pha lê giúp bạn ngắm toàn cảnh không gian bên ngoài, toàn cảnh thành phố về đêm sẽ thật tuyệt dưới ô cửa của gia đình bạn đấy.

Kính pha lê, kinh pha le

Ngôi nhà với thiên nhiên như không còn khoảng cách

Kính pha lê, kinh pha le

 Sân vườn với ngôi nhà qua lớp kính pha lê rất gần gũi

4.      Quà tặng – trang trí, kỷ niệm chương

Với kính pha lê còn được dùng trong các đồ vật trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng như các loại bình pha lê, cốc, chén, lọ hoa....Trong những ngôi nhà hiện đại còn sử dụng đèn pha lê trang hoàng, một số cây cảnh loại nhỏ tinh tế từ pha lê.

 Hơn nữa, nó còn sử dụng làm các vật lưu niệm, kỷ niệm chương hay dùng trong các Cúp trao thưởng danh giá. Đặc biệt kính pha lê sử dụng làm biểu tượng, logo của các doanh nghiệp mang vẻ đẹp lịch sự và trang nhã vô cùng.

Kính pha lê, kinh pha le

Biểu tượng, logo, quà tặng từ kính pha lê

Kính pha lê có rất nhiều kích thước, nhiều loại độ dày từ 5mm đến 19mm để bạn thoải mái lựa chọn cho ngôi nhà của mình ở những nơi phù hợp từ cửa sổ, cầu thang, tường chắn, đến bàn hay sàn nhà. Do vậy, với những nơi tiếp xúc nhiều và trực tiếp với môi trường bạn nên chọn kính dày hơn sẽ an toàn và yên tâm trước sự thay đổi của thời tiết bên ngoài.

 Kính pha lê LCL Glass


Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc