NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kinh cách âm
Kính cách âm
Kính chống cháy
Kính chống cháy
 
Tin tức

Tư vấn sử dụng kính an toàn

KÍNH AN TOÀN - KÍNH GHÉP NHIỀU LỚP LÀ GÌ ?

Kính an toàn ghép nhiều lớp (hay còn gọi là kính an toàn - kính ghép – kính dán) là loại kính được ghép bởi 2 (hoặc nhiều) lớp kính lại với nhau bằng một lớp keo đặc biệt – chất dẻo Polyvinyl Butyral, hay còn gọi là film PVB. Dưới tác động của nhiệt độ và áp suất đã tạo ra được loại vật liệu có đặc tính bền và an toàn cao, đáp ứng được tất cả các nhu cầu thiết kế xây dựng.


 TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG KÍNH AN TOÀN – KÍNH GHÉP AN TOÀN NHIỀU LỚP

Chúng ta nên sử dụng kính an toàn – kính khép an toàn nhiều lớp vì những đặc tính an toàn sau :

   * Tính an toàn tuyệt đối

Kính thông thường không như kính an toàn - kính ghép vì có tính giòn, dễ bể thành những mãnh vỡ dài, nhọn gây thương tích nghiêm trọng cho người. Trong khi đó kính an toàn – kính ghép an toàn chịu được lực va đập và đặc biệt khi bể những mãnh vỡ không rơi ra nhờ tính bám dính chắc chắn giữa những lớp kính và màng film PVB, cộng với tính dẻo daim, co giãn của màng film PVB nên kính an toàn - kính ghép film PVB có được lực căng kháng lại các lực va đập trên bề mặt tốt hơn các loại kính ghép thông thường cùng độ dày và chống lại sự xuyên thủng qua nó . Vì vậy đảm bảo an tòan tuyệt đối cho con người các tòa nhà cao tầng, cửa chắn gió, mái vòm… được thiết kế sử dụng kính ghép an toàn PVB.    

   * Bảo vệ an ninh

Kẻ trộm thường thâm nhập vào nhà qua các cửa kính bằng cách làm vỡ chúng. Trong khi đó kính an toàn – kính ghép an toàn nhiều lớp ngăn cản được việc này vì ngay cả khi bị bể chúng cũng không thể bị rơi ra do sự kết dính chặt của lớp phim PVB. Chính vì vậy mà người ta thường sử dụng kính an toàn – kính ghép an toàn nhiều lớp PVB ở những nơi chống bom, đạn, nhà tù… bằng cách ghép nhiều tấm kính dày lại với nhau mà không làm cản trở sự truyền ánh sáng và tầm nhìn
 
  * Giảm tiếng ồn

Ở những nơi gần nhà ga, sân bay, nơi nhiều xe cộ qua lại người ta thường sử dụng kính ghép an toàn nhiều lớp nhằm làm giảm thiểu đáng kể tiếng ồn có tần số từ 125Hz đến 4000Hz từ bên ngòai. Đặc biệt dùng kính an toàn – kính ghép an toàn PVB để sản xuất kính hộp (Insulating Glass) sẽ cho hiệu quả cách âm rất tốt. 
  
 * Giảm năng lượng mặt trời

Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế các công trình kiến trúc. Tuy nhiên việc ánh sáng vào nhiều cũng đồng nghĩa lượng nhiệt trong phòng cũng tăng. Kính an toàn – kính ghép màu, phản quang, kính Low-E có tác dụng hấp thụ nhiệt làm giảm bớt năng lượng bên ngòai xâm nhập vào phòng, tiết kiệm chi phí cho máy điều hòa nhiệt độ. 

   * Giảm tia bức xạ UV

Nguyên nhân chính gây ra sự hư hỏng, hủy họai các đồ đạt vật dụng trong nhà là do các tia bức xạ UV từ ánh nắng mặt trời. Những lớp phim bên trong kính an toàn – kính ghép có công dụng hấp thụ phần lớn tất cả các tia có hại này.

   * Chống thảm họa do thời tiết

Vì tính an toàn của kính ghép PVB có ưu điểm khi bể vẫn còn dính chặt lại trong khung, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người bên trong lẫn bên ngòai. Nên kính an toàn – kính ghép an toàn nhiều lớp được sử dụng ở những nơi thường xuyên xảy ra thiên tai, có gió lớn, chống bão.

   * Độ bền cao

Kính an toàn – kính ghép an toàn nhiều lớp film PVB có độ bền cao, không thay đổi về màu sắc và khả năng chịu lực. Dễ dàng vệ sinh lau chùi như trạng thái ban đầu. 

   * Dễ dàng lắp đặt

Kính an toàn – kính ghép an toàn nhiều lớp film PVB dễ dàng lắp đặt. Kính an toàn – kính ghép 2 lớp có thể gia công khoan lổ, khóet kẹp hoặc cắt ra theo kích cỡ yêu cầu ngay tại công trường.

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc