NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính hộp cách âm cách nhiệt
Kính tiết kiệm năng lượng
Kính tiết kiệm năng lượng
 
Tin tức

LCL Glass - Chống ồn với Kính cách âm

(LCL Glass) - Một trong những biện pháp chống tiếng ồn hiệu quả được nhiều người sử dụng hiện nay là sử dụng kính cách âm trong những công trình xây dựng.

Sức khỏe luôn là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu bởi có sức khỏe thì mới có thể giúp con người lao động và vươn tới những thành công trong cuộc sống. Nhưng với cuộc sống hiện đại ngày nay thì vấn đề ô nhiễm tiếng ồn đang khiến nhiều người lo lắng, nhất là những khu vực đô thị đông dân cư. Vì vậy đòi hỏi phải có giải pháp chống tiếng ồn hiệu quả và giải pháp chống ồn được nhiều người tin dùng nhất đó là dùng kính cách âm.

Kính cách âm

Không gian phòng khách yên tĩnh hơn với kính cách âm

Tác hại của ô nhiễm tiếng ồn

Thông thường, những khu vực thường bị ô nhiễm tiếng ồn như: khu vực gần sân bay, nhà ga, gần xưởng sản xuất hàng công nghiệp gây ồn ào, khu vực mặt tiền nhiều phương tiện giao thông… Khi sống trong một môi trường bị bao quanh bởi những tiếng ồn ấy, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu.

Nếu kéo dài liên tục sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng như: bệnh về tai, gây nên những căn bệnh về thần kinh, thần kinh suy nhược, căng thẳng, đau đầu… Chúng không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, niềm vui cuộc sống của mỗi chúng ta.

Kính cách âm – giải pháp chống ồn hữu hiệu nhất

Giải pháp chống lại vấn đề ô nhiễm tiếng ồn hữu hiệu nhất hiện nay là trang bị phòng kính cách âm

+ Cách âm hiệu quả: Kính cách âm được cấu thành bởi hai hay nhiều lớp kính lại với nhau, giữa những lớp này được ngăn cách bằng lớp không khí đặc biệt có khả năng giảm thiểu tối đa sự xâm nhập của những tiếng ồn.

Kính cách âm

Kính cách âm cho góc học tập của trẻ

+ Cách nhiệt, chống cháy: giữa các lớp của kính cách âm được dung nạp bằng lượng khí trơ Argon vừa phải để tạo ra khả năng cách nhiệt, chống cháy. Đồng thời, kính cách âm cũng có khả năng điều khiển sự hấp thụ nhiệt, ánh sáng mang lại sự điều hòa cần thiết cho không gian nội thất.

+ Song song đó, kính cách âm còn ngăn chặn sự ngưng tụ của hơi nước, luôn tạo sự trong suốt, độ thẩm mỹ hài hòa cho toàn bộ không gian. Các sản phẩm kính cách âm như: cửa kính cách âm, cửa sổ kính cách âm,… nếu được kết hợp khoa học với các loại kính cường lực an toàn sẽ đảm bảo được hiệu quả cách âm, cách nhiệt và an toàn tuyệt đối cho công trình.

Cửa kính cách âm

Cửa kính cách âm giúp mang đến không gian yên lặng hơn

Kính cách âm không những giúp chống ồn hiệu quả mà còn giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn cho việc tiêu hao năng lượng điện điều hòa nhiệt độ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, chống cháy khi gặp sự cố… Đặc biệt, kính cách âm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú, đa dạng sẽ mang đến sự linh hoạt trong sự chọn lựa sao cho phù hợp nhất với công trình kiến trúc. Kính cách âm xứng đáng là giải pháp chống ồn hàng đầu cho mọi công trình.

Kính Siêu Trong LCL Glass

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc