NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kính cường lực LCL Glass
Kính cường lực
Kính đúc hoa văn
Kính Đúc Hoa Văn
 
Tin tức

(LCL Glass) Phòng kính cách âm cho ngôi nhà hiện đại


(LCL Glass) Cuộc sống riêng tư cá nhân được tôn trọng và yên tĩnh hoàn toàn với phòng kính cách âm mà vẫn tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

Giữa đô thị ồn ào, chen lấn nhiều ngôi nhà cao tầng san sát nhau thì ánh sáng và tiếng ồn là hai thứ cần được kiểm soát nhiều nhất. Một căn phòng cần vừa đủ sáng vừa được yên tĩnh mới có thể dành tâm trí cho công việc được. Phòng kính cách âm với nhiều ưu điểm và lợi thế sẽ khiến bạn trầm trồ, thán phục từ vẻ đẹp của nó đến khả nắng thu hút ánh sáng tự nhiên mà lại là môi trường  lý tưởng để nghỉ ngơi và làm việc.

Kính cách âm

Phòng làm việc yên tĩnh và đầy ánh sáng với phòng kính cách âm

Những căn phòng kính cách âm, cách nhiệt vừa hạn chế tối đa những âm thanh không cần thiết từ bên ngoài làm cho cuộc sống như một môi trường tự nhiên vững chãi trong mọi thời tiết.  Chúng đảm bảo cho ngôi nhà luôn được an toàn với mọi tiếng động. Hơn nữa, loại kính cách âm hiện đại này rất khó vỡ và bền với thời gian bởi được sản xuất với dây truyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu thích hợp cho việc xây dựng ở nhiều loại địa hình, những nhà cao tầng, khu chung cư, đô thị lớn,…

Các Phòng kính cách âm cũng sẽ được trang bị tỉ mỉ từ các vách kính cách âm và cả cửa kính cách âm. Việc này giúp cho nhu cầu cách biệt âm thanh với bên ngoài luôn được đặt làm tiêu chí trên hết.

Kinh cach am

những ngôi nhà lớn, chung cư cao cấp đều chọn kính cách âm

Ngày nay, cuộc sống hiện đại có những lo toan và bận rộn. Từ công việc, mọi người luôn cần một môi trường làm việc hoàn hảo và tuyệt đối yên tĩnh trong những phòng kính cách âm cho những cuộc họp, trao đổi và hơn hết hiệu suất công việc sẽ được tăng cao bởi không bị ảnh hưởng, mất tập trung từ những âm thanh đến từ bên ngoài, xung quanh.

Đến cuộc sống gia đình giữa những đô thị lớn thì việc cần trang bị những phòng kính cách âm là điều thực sự cần thiết. Bởi như vậy, con trẻ có môi trường thoải mái để phát triển, bố mẹ có những giây phút nghỉ ngơi, gia đình có những giây phút đầm ấm bên nhau.

Các vách kính cách âmcửa kính cách âm ngăn cản sự tràn âm thanh tuyệt đối từ thế giới bên ngoài. Đặc biệt với những tấm kính trong suốt ngôi nhà hoàn toàn có khả năng đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài cũng như ánh bình minh của một ngày mới hay trước khi mặt trời đi ngủ.

phòng kính cách âm

cuộc sống hoàn hảo và thư giãn với cửa kính cách âm

Vì vậy, với việc sử dụng phòng kính cách âm, bạn sẽ luôn có những giây phút thư giãn ngay cả trong công việc và cả những giây phút nghỉ ngơi bên gia đình và những người thân yêu.

 LCL Glass

 

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc