NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính hộp cách âm

Kính chống cháy 240 phút Keralite

Các loại kính

Kính an toàn Lcl Glass
Kính an toàn LCL Glass
Kính ghép an toàn 6.38mm : 330.000vnd/m2
Kính ghép an toàn LCL Glass
 
Tin tức

LCL Glass - Kính chống cháy cho trường mần non

(LCL Glass) Không thể chủ quan với những hỏa hoạn ngày càng xảy ra nhiều hơn tại nhiều khu vực khác nhau. Nhà trẻ nơi những em bé mới nhỏ tuổi và chập chững đến trường càng cần được bảo vệ an toàn hơn bao giờ hết. Sử dụng kính chống cháy để đạt hiệu quả bảo vệ cao nhất cho mỗi đứa trẻ nhà bạn.

Kính chống cháy

Sử dụng kính chống cháy để có không gian an toàn và đầy ánh sáng cho sự phát triển của trẻ

Kính chống cháy không chỉ khiến bạn an tâm mà còn tạo nên một không gian tuyệt vời không khác gì kính thường. Hơn thế, chúng có một khả năng hạn chế và chống cháy hiệu quả cao. Chính những điều này có thể khến bạn yên tâm khi gửi gắm con em của mình cho những khu vực này.

Như chúng ta thấy mỗi khu vực trong một nhà trẻ, một trường mần non để phục vụ nhu cầu gửi con của các bậc cha mẹ và được vui chơi, được học tập của các em nhỏ. Cũng theo đó, cuộc sống hiện đại những tấm kính được ứng dụng vào trong môi tường sống ngày càng đa dạng và phổ biến hơn. Một không gian rộng và thoáng mát sẽ khiến trẻ có một môi trường phát triển lành mạnh, kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ.

Sự biến đổi của khí hậu kéo theo nhiều hậu quả tác động lên cuộc sống của con người nhiều hơn. Môi trường sống và khí hậu nóng lên, nhu cầu sử dụng các nguồn năng lượng như xăng, dầu, điện phục vụ cuộc sống ngày càng tăng lên. Do vậy càng cần phải được bảo vệ an toàn trong mọi thời gian và không gian để trẻ có thể vui chơi thoải mái và tự nhiên nhất.

Kính chống cháy an toàn

Trẻ sẽ được vui chơi, học tập trong môi trường mà khiến cha mẹ và nhà trường có thể yên tâm

Kính chống cháy 120 phút là hiện thân của công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Đây là một bước cải tiến của sự phát triển phục vụ cuộc sống. Ngoài kính chống cháy 60 phút và kính chống cháy 90 phút thì 120 phút là khoảng thời gian lâu nhất mà bạn có thể yên tâm để nhanh chóng cứu hỏa và dập lửa khi không may có hỏa hoạn xảy ra.

Với tính năng ngăn cản và hạn chế sự lan truyền của lửa ra xung quanh cho phép bạn nhanh chóng chạy thoát ra ngòai và cứu các em ra. Khi có lửa cháy cánh cửa  kính được đóng kín lại sẽ ngăn cản khói độc tỏa ra khu vực lân cận và sang các phòng bên cạnh từ đó có thể nhanh chóng dập lửa và bảo toàn tài sản cũng như đồ dùng học tập và an toàn cho các bé.

Các tấm kính tấm xây dựng này không chỉ đang được ưa chuộng sử dụng rộng tại các nước trên thế giới mà tại Việt Nam ngày nay các trường mầm non cũng đã đưa và ứng dụng rất nhiều. Điều này khiến các cha mẹ, ông bà có thể an tâm khi gửi gắm con em của mình trong suốt thời gian bận rộn với công việc nơi công sở.

Kính chống cháy

Không chỉ vậy kính chống cháy còn được ứng dụng và nhiều không gian bảo vệ cuộc sống

Kính chống cháy vì vậy mà được xem như một người bảo vệ thân cận của cuộc sống con người. Bình thường nó sẽ mang đến một vẻ đẹp thanh khiết và trong sáng cho không gian. Khiến cuộc sống luôn đẹp lung linh và hiện đại nhưng luôn an toàn.

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc