NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính hộp cách âm
Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Các loại kính

Kính phản quang xanh lá
Kính phản quang

Kính Low-E
 
Tin tức

LCL Glass - Kính phản quang có ích gì cho cuộc sống


(LCL Glass) - Sự biến đổi của khí hậu và thay đổi không khí và môi trường xung quanh làm cho cuộc sống không còn trong lành và mát mẻ như trước nữa. Thêm nhiều ánh nắng khói bụi ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn trong cuộc sống. Sử dụng kính phản quang trong các thiết kế kiến trúc nhà bạn để hạn chế tối đa những điều này.

Kính phản quang

Phòng ăn tràn ngập ánh sáng

Vậy, kính phản quang có ích gì cho cuộc sống của bạn? Hẳn khi biết những tác động xấu từ môi trường ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của mình bạn sẽ thấy kính phản quang thật sự mang đến nhiều tiện ích cho cuộc sống riêng cũng như những nơi làm việc và sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình.

1.    Phản quang tốt

Kính phản quang không chỉ mang đến không khí trong lành cho ngôi nhà bạn mà giúp ngăn cản các tia UV gây hại cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Hơn nữa, những gia đình hiện đại yêu chuộng những thiết kế nội thất bàn ghế, giường, tủ từ gỗ có thể tránh được sự bạc màu của gỗ khi hứng chịu ánh nắng mặt trời thường xuyên. Kính này giúp phản quang lại ánh nắng mặt trời nhưng không làm giảm đi ánh sáng được chiếu vào trong ngôi nhà. Chính vì vậy tầm nhìn không hề bị ảnh hưởng mà không gian bên trong với nhiều ánh sáng như được nới rộng hơn rất nhiều.

Phòng ngủ Kính Phản Quang

Phòng ngủ sáng và hài hòa, đẹp tự nhiên

2.    An toàn cho cuộc sống

Không chỉ phản quang, cản lại lượng nhiệt gây hại ở bên ngòai tấm kính. Các tấm kính phản quang nhập khẩu hay phản quang cao cấp mang đến cho bạn một sự an toàn rất cao khi được sử dụng cho không gian sống. Điều này đặc biệt được minh chứng ở rất nhiều tòa nhà cao tầng, chọc trời với các thiết kế kính ra bên ngoài như những ngôi nhà kính sáng bóng, hiện đại và sang trọng.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi xuất ra ngoài thị trường. Những tấm kính mang đến một sự chắc chắn và an toàn bên cạnh sự phản quang ánh nắng mặt trời gay gắt thì khả năng cách âm cách nhiệt cũng cao hơn rất nhiều so với các loại kính thông thường. Vì vậy mà, bên trong gôi nhà luôn được mát mẻ và sạch đẹp.

3.    Đa dạng màu sắc, kích thước

Những tấm kính phản quang màu cho bạn sự lựa chọn phong phú hơn cho các thiết kế nhà mình. Đa dạng về màu sắc và kích thước độ dày chính là một ưu điểm nổi bật cho các thiết kế hiện đại này. Màu sắc hài hòa, diụ mát và gần gũi với thiên nhiên, cuộc sống con người.

Kính phản quang màu

Kính chỉ từ chi tiết nhỏ cũng khiến không gian sang trọng hơn

Vì vậy, an toàn và đảm bảo cho cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp, bảo vệ độ bền màu của đồ gỗ trong nhà bạn chính là tiêu chí của những tấm kính cường lực phản quang. Những điều này không nằm ngoài tiêu chí phục vụ cuộc sống của con người ngày càng tốt hơn.


Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc