NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính chống cháy 240 phút Keralite

Các loại kính

Kính cường lực LCL Glass
Kính cường lực
kính siêu trong, kính siêu trắng, kính pha lê
Kính siêu trong
 
Tin tức

Kính phản quang – sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà bạn

Trên thị trường kính cường lực hiện nay, có rất nhiều loại kính với sự đa dạng về mẫu mã cũng như cách ứng dụng trong công trình xây dựng. Kính phản quang là loại kính được phủ trên bề mặt một lớp oxit kim loại phản quang và có tác dụng cách nhiệt cũng như ngăn cản các tia tử ngoại gây hại cho con. Đây là một trong những loại kính đang rất được ưa chuộng với những ngôi nhà hiện đại.


Giúp giảm thiểu hấp thụ nhiệt

Với một nước có khí hậu nhiệt đới, việc những ngôi nhà kính luôn là điểm hút nhiệt lớn nhất lúc nào cũng mang đến sự lo lắng cho chủ nhân những công trình xây dựng. Vấn đề này dường như đã được giải quyết khá hiệu quả với việc sử dụng kính phản quang cho những công trình này. Khi sử dụng kính phản quang, những công trình cao tầng có thể giảm đến 21% lượng hấp thụ nhiệt vào bên trong ngôi nhà. Những tình trạng như bị chói ánh nắng mặt trời hay tiếp xúc với các tia UBV gây hại cho da và sức khỏe con người sẽ được xử lý khi sử dụng kính phản quang.

Những loại kính phản quang có khả năng cản nhiệt rất cao nên thường được sử dụng làm cửa sổ, các vách kính, mái kính; những nơi hay chịu sự chiếu rọi của ánh nắng mặt trời. Sử dụng như vậy sẽ mang lại hiệu quả cao nhất trong việc làm giảm thiểu sự hấp thụ nhiệt.


Ứng dụng đa dạng

Trên thị trường kính phản quang hiện nay, bạn có thể có rất nhiều sự lựa chọn từ màu sắc, kiểu dáng cho những nhu cầu sử dụng của mình. Bạn có thể sử dụng kính phản quang ở những nơi ánh nắng gay gắt chiếu vào như cửa sổ hay lắp đặt ở khu vực bạn công để tăng ánh sáng cũng như sắc màu tự nhiên cho ngôi nhà. Ngoài ra, kính phản quang còn làm mái che rất tốt bởi những tính năng ưu việt của nó. Một trong những ưu điểm đặc biển của kính phản quang chính là tác dụng ngăn cản sự xâm nhập của tia tử ngoại nên khi sử dụng loại kính này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống bên trong ngôi nhà mình dù thời tiết bên ngoài có thể nào đi nữa.

Những kính phản quang màu từ 5mm đến 10mm là những loại kính rất thích hợp cho những công trình muốn sở hữu vẻ đẹp sang trong nhưng vẫn sáng tạo và năng động.

Không chỉ dừng lại ở chức năng giảm nhiệt, hạn chế và phản xạ với các tia tử ngoại gây hại cho con người mà kính phản quang còn có tác dụng như kính cách âm rất tốt ngay cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn. Việc sử dụng kính phản quang cao cấp cho công trình xây dựng như cao ốc, văn phòng hay những ngôi nhà ở cũng đều mang đến những lợi ích ngoài trông đợi. Những ưu điểm vượt trội kể trên sẽ giúp bạn có quyết định sáng suốt khi chọn vật liệu kính cho công trình của mình.

 

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc