NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính bắn cát

Các loại kính

kính siêu trong, kính siêu trắng, kính pha lê
Kính siêu trong
Kính cường lực LCL Glass
Kính cường lực
 
Tin tức

LCL Glass - Khám phá keangnam qua kính phản quang màu 10mm


(LCL Glass)Keangnam Hanoi Landmark Tower là công trình xây dựng nhà cao tầng lớn nhất Việt Nam với bề ngoài hầu hết toàn bằng kính. Một  phần lớn kính phản quang màu 10mm được sử dụng trong công trình này.

Kính phản quang  với đa dạng các loại kính có độ dày lớn như kính phản quang màu 10mm là loại kính được sử dụng trong rất nhiều công trình xây dựng lớn hiện nay. Tòa nhà Keangnam cũng không nằm ngoài những công trình đó. Là khu chung cư cao cấp liên hợp của nhiều dịch vụ trung tâm thương mại, nhà ở, dịch vụ, văn phòng cho thuê, bể bơi, giải trí,… Keangnam mang một dáng vẻ xa hoa, sang trọng và là mơ ước của nhiều người được sống trong những căn hộ ở đây.

Kính phản quang màu 100mm

Toàn bộ khu tòa nhà keangnam nhìn từ ngoài vào

Kính phản quang màu 10mm là lựa chọn tối ưu trong việc làm các tấm kính mặt ngoài, vách dựng của tòa nhà thay cho những bờ tường xi măng trong xây dựng truyền thống. Đây là loại kính có tính chất phản quang cực mạnh và độ dày lớn làm tăng khả năng kháng nhiệt và ngăn cản sự tiếp xúc của các tia UV có hại cho con người vào bên trong tòa nhà.

Keangnam bề ngoài nhìn vào phần lớn được sử dụng từ các loại kính làm mặt tiền, mặt ốp, vách dựng của tòa nhà. Một tòa lớn 70 tầng và 2 tòa nhà liền kề mỗi tòa 47 tầng bên cạnh khu mua sắm, bể bơi và các dịch vụ vui chơi, giải trí khác. Các loại kính điển hình từ kính cường lực, kính pha lê đến kính hộp phản quang làm tăng hiệu quả cản nhiệt của nó.

Hàng nghìn tấm kính phản quang màu 10mm được sử dụng xung quanh bao bọc tòa nhà. Thêm Kính hộp phản quang làm tăng độ bảo vệ trước những luồng ánh sáng, tiếng ồn cực mạnh từ bên ngoài của một tòa nhà giữa trung tâm thành phố.

Kính phản quang

Khu keangnam với các tấm kính dưới ánh nắng bạn ngày

Kính màu chịu nhiệt cũng được tận dụng triệt để trong xây dựng tòa nhà này. Chẳng phải thế mà keangnam được mệnh danh là khu chung cư cao cấp, đắt đỏ và đáng sống của Hà Nội và cũng là cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người.

Không chỉ vậy, kính phản quang màu 10mm được  xây dựng, phân bố  bên ngoài tạo cho keangnam một vẻ ngoài lung linh vào ban ngày và lấp lánh ánh đèn vào ban tối. Kính hộp phản quang vừa có tác dụng ngăn ngừa nhiệt vừa có thể cách âm, cản trở sự truyền âm từ bên ngoài vào.

Và kính màu chịu nhiệt cũng được sử dụng cho các ô của sổ kính, mái che trong các căn hộ mang thẩm mỹ cao và nhiều màu sắc rực rỡ theo sở thích của nhiều người. Keangnam luôn là điểm đến và mong muốn được sở hữu một phần trong tòa nhà này của nhiều người khi đến Hà Nội và những người đang sống ở đây. Một trung tâm vui chơi, giải trí với rất nhiều dịch vụ tiện nghi, sang trọng, cao cấp.

Kính màu phản quang

Tòa nhà nhiều kính lấp lánh vào buổi đêm

Bởi vậy, sau keangnam có rất nhiều tòa nhà được xây dựng với thành phần nguyên vật liệu chính là kính với đầy đủ các loại kích thước, màu sắc  phù hợp với các khu vực của công trình. Kính phản quang màu 10mm đang được ưu tiên sử dụng với lượng rất lớn. Cùng các loại kính khác như kính hộp phản quang, kính màu chịu nhiệt.

LCL Glass

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087
Email : hoangngoc@lclglass.com
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy
Thực hiện : LCL Glass

Nhận xét về bài viết bằng tài khoản FaceBook.com

news  Các bài viết khác
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc