NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới

Kính đúc hoa văn
Kính đúc hoa văn

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kính thủy hồng (pink mirror)
Chuyên gia về kính thủy màu
Kính màu, kính màu phản quang
Kính màu LCL Glass
 

Tin tức

Kính Siêu Trong
 

LCL Glass - Kính siêu trong kiệt tác cho ngôi nhà

(LCL Glass) Sử dụng kính siêu trong như một kiệt tác kỳ diệu cho những ngôi nhà của bạn. Hiện đại, hài hòa và thân thiện gần gũi với thiên nhiên.

  Xem thêm
Kính pha lê
 

LCL Glass - Kính pha lê làm quà tặng sang trọng

(LCL Glass) Kính pha lê không chỉ được biết đến như một nguyên vật liệu hoàn hảo trong các thiết kế kiến trúc hiện đại mà chúng còn là một loại quà tặng cao cấp, lịch sự và sang trọng.

  Xem thêm
Kính cường lực
 

LCL Glass - Kính cường lực an toàn hòa hợp thiên nhiên

(LCL Glass) Một sự chắc chắn và an toàn cần thiết cho cuộc sống, kính cường lực mang đến cảm giác bình an cho mỗi người sở hữu ngôi nhà có thiết kế kiến trúc với loại kính này.

  Xem thêm
Kính pha lê
 

LCL Glass - Kính Trang trí cửa

(LCL Glass) Những ngôi nhà kính đã không còn xa lạ với nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Những ô cửa kính mang lại cảm giác thoáng mát, không gian rộng thoáng và gần gũi cho ngôi nhà bạn. Với kính pha lê 15mm trang trí cửa căn phòng càng trở nên tuyệt đẹp.

  Xem thêm
Kính chống cháy
 

LCL Glass - Kính chống cháy cho trường mần non

(LCL Glass) Không thể chủ quan với những hỏa hoạn ngày càng xảy ra nhiều hơn tại nhiều khu vực khác nhau. Nhà trẻ nơi những em bé mới nhỏ tuổi và chập chững đến trường càng cần được bảo vệ an toàn hơn bao giờ hết. Sử dụng kính chống cháy để đạt hiệu quả bảo vệ...

  Xem thêm
Kính an toàn
 

LCL Glass - Kính an toàn cho cuộc sống an toàn

(LCL Glass) Tại sao kính an toàn lại được ưa chuộng và phổ biến đến vậy. Đó chính là bởi chức năng có thể bảo vệ bạn khỏi những tác động từ bên ngoài mà lọi kính này mang đến. Và còn gì nữa?

  Xem thêm
Kính pha lê
 

LCL Glass - Kính pha lê mang thiên nhiên đến gần bạn

(LCL Glass) Cuộc sống của bạn không những luôn gần gũi hài hòa với thiên nhiên. Mà ngay cả bên trong ngôi nhà với những ô cửa kính pha lê thì bạn luôn được cảm nhận thật nhất, gần nhất như sống giữa những sắc màu của không gian ấy mà không hề có sự ngăn cản của...

  Xem thêm
Kính đúc hoa văn
 

LCL Glass - Kính đúc hoa văn ngôi nhà đẹp từ cửa sổ

(LCL Glass) Nếu bạn đã biết đến những kiểu kiến trúc vừa hiện đại, vừa cổ điển và tinh tế từ những hoa văn của những ngôi nhà thiết kế từ kính đây màu sắc. Thì đây chắc hẳn sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi những thiết kế từ kính đúc hoa văn ngày nay càng đa dạng...

  Xem thêm
Kính màu
 

LCL Glass - Kính màu cho phòng bếp thêm xinh

(LCL Glass) Kính màu ốp bếp hiện nay không còn xa lạ với nhiều người Việt. Hiện nay, nó không chỉ được phổ biến rộng trên toàn thế giới mà tại Việt Nam lọai kính này cũng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

  Xem thêm
Kính phản quang
 

LCL Glass - Kính phản quang thiết kế nhà đẹp

(LCL Glass) Với kính phản quang ngôi nhà của bạn không còn đơn điệu, nóng bức mà trở nên hài hòa, sang trọng và hơn thế luôn mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

  Xem thêm
Kính chống cháy
 

LCL Glass - Cửa kính chống cháy cho nhà bạn

(LCL Glass) Mùa đông sắp đến và với những người ưa chuộng phong cách hiện đại chắc chắn sẽ không thể bỏ qua việc lựa chọn cửa kính chống cháy cho ngôi nhà thân yêu của mình.

  Xem thêm
Kính màu cường lực
 

LCL Glass - Cầu thang kính đẹp lung linh

(LCL Glass) Bạn đã biết đến những chiếc cầu thang tuyệt đẹp làm từ kính với những sắc màu rực rỡ trong những ngôi nhà hiện đại. Bạn ngạc nhiên về loại kính màu chịu lực này có thể khiến ngôi nhà sáng đẹp lên như vậy.

  Xem thêm
Trang  
 1 
 2 
 3 
 4 
 5 
 6 
 7 
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc