NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU

KÍNH CƯỜNG LỰC

NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
LCL Glass trên:
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ
NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍNHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU KÍNH CƯỜNG LỰC DÙNG TRONG XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ



VIDEO GIỚI THIỆU LCL GLASS

Sản phẩm mới


Kính bắn cát

Kính hộp cách âm

Các loại kính

Kinh cách âm
Kính cách âm
Kính đúc hoa văn
Kính Đúc Hoa Văn
 

Tin tức

Kính chống cháy
 

LCL Glass - Vẻ đẹp của kính chống cháy 60 phút

(LCL Glass) Không những đảm bảo sự an toàn cho công trình và con người mà kính chống cháy 60 phút còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại cho mọi công trình.

  Xem thêm
Kính cường lực cong
 

LCL Glass - Vài nét về kính cường lực cong

(LCL Glass) Kính cường lực hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các công trình hiện đại, một trong số đó phải kể đến sản phẩm kính cường lực cong.

  Xem thêm
Kính an toàn
 

LCL Glass - Kính an toàn cho công trình xây dựng

(LCL Glass) Hiện nay, có rất nhiều loại kính khác nhau nhưng với đặc tính an toàn, thẩm mỹ nên kính an toàn được nhiều khách hàng tin dùng hơn cả.

  Xem thêm
Kính hộp
 

LCL Glass - Cấu tạo của kính hộp

(LCL Glass) Kính hộp với cấu tạo vô cùng đặc biệt tạo nên những đặc tính cách âm cách nhiệt nên rất được tin tưởng dùng trong các công trình hiện đại

  Xem thêm
Kính cách âm cách nhiệt
 

LCL Glass - Kính cách âm cách nhiệt hữu dụng

(LCL Glass) Kính cách âm cách nhiệt chính là một trong những biện pháp mang đến sự an toàn, chống ồn hiệu quả cho những công trình xây dựng.

  Xem thêm
Kính chống cháy
 

LCL Glass - Kính chống cháy 90 phút có gì tốt?

(LCL Glass)Bên cạnh tính thẩm mỹ thì một công trình kiến trúc cũng cần đến tính an toàn và kính chống cháy 90 phút chính là vật liệu được ưu tiên sử dụng hơn hết.

  Xem thêm
Kính cường lực 12mm
 

LCL Glass - Đặc tính kính cường lực 12 mm

(LCL Glass) Kính cường lực bao gồm nhiều kích cỡ, độ dày khác nhau. Một trong số đó, kính cường lực 12 mm là loại vật liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn cả.

  Xem thêm
Kính cách âm
 

LCL Glass - Chống ồn với Kính cách âm

(LCL Glass) - Một trong những biện pháp chống tiếng ồn hiệu quả được nhiều người sử dụng hiện nay là sử dụng kính cách âm trong những công trình xây dựng.

  Xem thêm
Kính ghép an toàn
 

LCL Glass - Vì sao cần tham khảo giá kính ghép an toàn?

(LCL Glass) Kính ghép an toàn đang là vật liệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và giá kính ghép an toàn chính là yếu tố được nhiều người quan tâm đến.

  Xem thêm
Kính chống cháy
 

LCL Glass - Báo giá kính chống cháy

(LCL Glass) Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp kính chống cháy, thế nên việc báo giá kính chống cháy luôn là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm.

  Xem thêm
Kính hộp
 

LCL Glass - Tư vấn kính xây dựng - kính hộp

(LCL Glass) Hiện nay, có nhiều loại kính hộp khác nhau được sản xuất ứng với những đặc tính của chúng. Điều này đã tạo nên sự đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn.

  Xem thêm
Kính màu
 

LCL Glass - Kính màu chịu nhiệt cho Nhà Bếp

(LCL Glass) Sự hiện diện của kính màu ngày càng nhiều trong các công trình kiến trúc xây dựng và nhà ở. Kính màu chịu lực, kính màu chịu nhiệt đem lại an toàn và thẩm mỹ cao cho mỗi ngôi nhà mang phong cách hiện đại.

  Xem thêm
Trang  
 1 
 2 
 3 
 4 
 5 
 6 
 7 
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kính Liên Châu Lục
GPKD số 4103007197 đăng ký ngày 04/07/2007 - Mã số Thuế: 0305060726
Địa chỉ: 10/4A Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08-6256-0836 - 0902.880.226 (Hoàng Ngọc) - Fax: 08-3883-0087
Email: hoangngoc@lclglass.com – website: www.lclglass.com


Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Các loại kính Các chính sách và quy định chung
2010 © Bản quyền thuộc về Công ty LCL Glass. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.
Hoàng Ngọc